Xin chào ~

Hey there ~ 

Đây là nhà nhỏ thuộc về The captains team Kate, Chi  và bé út Clover ∠( ᐛ 」∠)_. Chỗ này cũng là nơi lý tưởng để chúng tớ truyền bá những văn hóa phẩm sweet sweet như fanfic,fanedit,…và giúp bạn có thể thoả mãn với những tưởng tượng và mong muốn thầm kín của mình về tình yêu giữa những anh giai ngoại quốc ( ᐛ )و . Chúng tớ sẽ rất vui khi được các bạn ghé thăm và ủng hộ cho tụi mình và căn nhà nhỏ này~

Hầu hết muốn xem hàng nóng trong đây,các bạn sẽ không phải dò pass, nhưng đã có cảnh báo trước, xin các bạn chú ý (ღ′◡‵) Chúng tớ vốn rất dễ tính, nhưng mà nếu muốn mang những bài viết của tụi tớ trong nhà này đi đâu, các bạn nhớ hỏi ý kiến một câu nha~ Những trường hợp mang công sức của chúng tớ đi lung tung, chúng tớ có thể xử lý các cậu tuỳ thuộc vào tâm trạng.

Little Reminder: Muốn biết thêm chi tiết về chủ lều như mặt mũi vân vân vũ vũ, có hứng thú thỉnh vào đâyヾ(。・ω・)シ [Link]

.

XOXO.

14 thoughts on “Xin chào ~

  1. e chào các ss ạ ^^
    mấy fic ss viết rất hay ạ ^^
    em muốn in ficbook “Chúng ta đều yêu em”, “Lưu mang công gian kế”, “Bá đạo công gian kế” và Series Ký túc xá của những thằng thích vãi mầu, liệu có được k ạ?

    • Mình chưa trả lời được bạn nhé :3
      Mình có thể hỏi là bạn in tất cả vào một ficbook hay in riêng được không? Và in nhiều hay ít, để bán hay để đọc ấy @@~~~~
      Thông cảm bạn ạ, vì cái vấn đề này hơi rắc rối một chút -_-
      Còn nữa, cái series kia bọn mình chưa viết xong mà

      • Thật xin lỗi vì đã không thể cho bạn câu trả lời sớm hơn.
        Bọn mình đã suy nghĩ rất nhièu vì vấn đề này.
        Bọn mình viết fic đều là vì phi lợi nhuận, chưa bao giờ nghĩ là sẽ có ngày mọi người bỏ tiền ra để mua ficbook về đọc cả.
        Hơn nữa, tự bản thân bọn mình cảm thấy cả 3 fic đều còn nhiều thiếu sót, hành văn hay nội dung cũng không được hoàn chỉnh như ý, vậy nên nếu mang đi in liệu có phải hơi không được thỏa đáng lắm không?
        Xin lỗi bạn nhé, vì câu trả lời của bọn mình là không😥 Hy vọng bạn thông cảm cho bọn mình ToT

    • Đó là trường hợp đặc biệt thôi, mình có một post gợi ý pass, nhưng quên chưa add mục lục TT
      Vì fic rating cao quá nên đặt pass bạn à ~~
      Pass là tên couple nhé

  2. Thực sự thì yêu mấy nàng lắm í, mấy nàng viết fic hay dã man luôn =))))))) mong là các nàng sẽ up thêm thật nhiều fic mới nữa nhé, đặc biệt là humor a~ >_^
    p/s: cho ta xin link facebook của ba nàng được không??? Ta onl điện thoại nên không thấy link đâu hết á😦

      • Càng lớn càng bận, cái đó chắc là quy luật quá em ơi~
        Nhưng ko sao, ss sẽ cố gắng hoàn thiện blog của mình vs lại đi ghé thăm mọi người🙂
        Cái theme cũ của ss nhìn vừa bí ẩn vừa đẹp nhưng mà ss trang trí xấu quá, có sửa lại cũng ko biết bắt đầu từ đâu, thôi, làm cái mới luôn. Màu sắc này nọ cho nó trong trẻo bớt =)) Đầu óc đen đặc quá r =))

      • Ui nhìn cái tên của ss cũng rất thi thú nha =))
        Thực ra em thích blog cũ hơn TvT
        Tại vì cái lều này của em làm màu đen có vẻ không ổn lắm nên em chưa thử tối màu bao giờ hết á =))
        Cả em cũng muốn tham khảo ss tí, tại sao ss để được background như vầy T___T Của em nó toàn lặp lại hình nhỏ à :<

Gửi phản hồi

