[Drabble][ChanBaek] Tattoos

TATTOOS

Author : C.

Title : Tatoos

Pairings : ChanBaek

Disclaimers : Characters are not mine

Rating : 15+

– Eyyo wassupppp Chanyurrr…. – Kris laovào căn phòng chất ngổnngang các tuýp màu, mực, dụng cụ xăm mình và giấy ăn của Chanyeol. Chanyeol giật mình suýt nữa chệch đường xăm của mình vào lưng Jongin làm nó càu nhàu:

– Kris hyung, nếu anh còn như thế một lần nữa thì Chanyeol sẽ vạch một đường đầy máu trên lưng em cho mà xem.

– Ồ xin lỗi – Kris gãi gãi gáy – Jongin, mày lại định xăm thêm một hình nữa đằng sau lưng hả, anh nghĩ người mày đủ chỗ cho những hình xăm kì dị mày tự nghĩ ra rồi đấy!

– Nó không kì dị – Jongin làu bàu – Nghệ thuật cả đó, và lần này em không tự nghĩ ra, là Kyungsoo hyung design đó

– À con mèo nhỏ mắt to của mày, cho anh gửi lời chào đến nó nhé

– Đếch quan tâm – Chanyeol đã xăm xong cho Jongin, đuổi nó ra ngồi một góc nghiên cứu hộp mực xăm còn mình thì lột cái găng tay ra quẳng vào mặt Kris. Kris nhăn nhó làm điệu bộ kinh tởm quăng cái găng tay ra chỗ khác, Chanyeol nuốt một ngụm nước, lại ném nó đến cho Kris:

– Sao rồi? Kế hoạch tỏ tình sến súa tởm lợm của mày với cậu bé dancer xinh đẹp ở EXO team thế nào rồi?

Kris quăng chai nước ra sau vai, mặt hào hứng thấy rõ:
– Ẻm đổ tao rồi mày ạ, chúng tao đã…hm…làm tình ngay trong phòng tập của ẻm, và mày biết sao không…nó phê cực kì khi mà những cái gương chiếu cảnh bọn tao xoắn vào nhau, Zhang Yixing cực kì nóng bỏng…

– Nghe có vẻ vui nhỉ – Chanyeol giễu cợt – Và mày sẽ lại đá ẻm như mấy thằng khác sau khi chơi xong hả?

– Mày nghĩ gì thế? Đương nhiên….là không rồi, tao có cảm giác như em ấy là người mà tao tìm suốt hơn 20 năm nay, tao vui chơi thế đủ rồi và hm…em ấy cũng thực sự nóng bỏng hơn những ngươi khác nữa… – Kris ngập ngừng

– Cái gì thế này? – Chanyeol trợn trừng đôi mắt vốn to của mình lên, hét lớn – Nè mày có phải Kris không vậy??? Thiếu gia ăn chơi khét tiếng một thời chung giường với hàng trăm người giờ lại kêu hoàn lương, chung tình ư??? Này mày giết tao đi Krissu

– Fuck! Nói chuyện với mày chán vãi đái, tao về chơi với Yixing – Kris giơ ngón giữa vào mặt Chanyeol, hậm hực đứng dậy bỏ về, trước khi leo lên mô tô, hắn còn quay lại quăng vào mặt Chanyeol một câu – Mày thể nào cũng có ngày giống tao thôi

– ĐÉO!!! – Chanyeol gào lên giữa phố khiến mọi người nhìn anh như thằng tâm thần vừa xổng trại. Xấu hổ rụt vào trong, Chanyeol lầm bầm chửi rủa mà không biết mình đang chửi cái gì(?).Jongin cũng vừa mới mặc áo vào, chân tay xoắn hết vào nhau, vớ lấy điện thoại chạy vội ra, chỉ kịp bỏ lại cho Chanyeol một câu không đầu không cuối: “Về…Kyungsoo..nấu cơm…chào”
Chanyeol lại tiếp tục lầm bầm chửi rủa và thu dọn mọi thứ chuẩn bị đóng cửa. Bỗng nhiên có tiếng bước chân, anh quay lại thì đập vào mắt là một cậu bé(?) tầm 16,17 tuổi, nhiều nhất là 18 bước vào.

– Anh…còn mở cửa không? – ‘Cậu bé’ đó hỏi
Chanyeol thề là vừa nghe thấy cái giọng nói đó thôi là anh đã muốn vật cậu ra rồi. Cái giọng nói du dương gợi tình ấy. Đập vào đầu mình một cái, Chanyeol mỉm cười thân thiện nhất có thể:

– Tôi vẫn mở cửa nhưng xin lỗi, dưới 18 tuổi thì không được xăm mình…

– Dưới 18?!? Tôi đã 21 tuổi rồi – Cậu bé à không cậu trai đó bật cười nhìn anh
Chanyeol lại được dịp mở thật lớn mắt của mình ra, có thật là 21 không vậy? Bằng tuổi anh sao? Thân hình lùn lùn bé bé, chắc cao đến cổ anh là cùng, mặt nhỏ mắt nhỏ, khuôn mặt trắng bóc dễ thương. 21 tuổi ư? Gạt người! It’s a trap!

– Phiền cậu cho tôi xem chứng minh thư, tôi không có ý nghi ngờ…chỉ là để chắc chắn thôi – Chanyeol vẫn không tin đưa tay đòi chứng minh

– Được thôi – Vẫn giữ khuôn mặt tươi cười, cậu đưa chứng mình thư của mình cho Chanyeol

Khuôn mặt đúng nó rồi, họ tên Byun Baekhyun, ngày sinh: 6/5/1992. IT’S A FUCKING TRAP!!!
Chanyeol đem chứng minh trả lại cho Baekhyun, xấu hổ dẫn cậu vào phòng trong, xem bức design để xăm của cậu, một dòng…mã vạch? Trong khi đợi Chanyeol chuẩn bị đồ dùng, Baekhyun đi xung quanh săm soi các thứ, nhấc lên lại đặt xuống, khuôn mặt thích thú giống hệt một chú cún con đáng yêu. Chanyeol cầm cái kim lặng người đi.

“Sẽ thế nào khi mà cậu ta nằm dưới mình, rên tên mình bằng chất giọng gợi dục của cậu ta,… TRỜI ƠI PARK FUCKING CHANYEOL, MÀY ĐIÊN RỒI, MÀY MỚI CHỈ GẶP CẬU TA CÓ MỘT LẦN TRONG ĐỜI THÔI”

Chanyeol đằng hắng khiến Baekhyun quay lại ngượng ngùng: “Xin lỗi”

– Tôi phải cởi áo sao? – Baekhyun thắc mắc với hai mắt mở lớn nhưng nhìn nó vẫn vậy, chẳng to hơn được mấy

– Hm…Ờ..Đúng cậu phải cởi áo ra – Chanyeol không hiểu vì sao mà nóng hết cả mặt, sốt hết cả ruột, chỉ muốn lao vào Baekhyun mà lột phăng áo cậu ta ra.

“Làm ơn đê Park Chanyeol, mày biến thái cmnr, im đê và ngắm cậu ta cởi cái áo chết tiệt đó ra đê”
Chanyeol lại tự đánh mình một phát và suýt làm kim xăm chọc vào mặt. Baekhyun nắm lấy góc áo, Chanyeol căng mắt ra chờ đợi. Cậu ta kéo nó lên khỏi eo, đũng quần Chanyeol trở nên chật chội.

– Xin lỗi, cậu ngồi chờ tôi một chút
Nói rồi Chanyeol vắt chân lên cổ nhảy thẳng vào nhà vệ sinh phía sau, chốt chặt cửa. Anh táp nước lên mặt đến khi sặc ra đằng mũi, lẩm bẩm trước gương.
“Nào hãy coi cậu ta như những khách hàng khác, như những khách hàng khác chứ không phải một cậu trai dễ thương trẻ hơn tuổi thật với vòng hông nóng bỏng và giọng nói gợi tình….Ầu shit, Chanyeol à, mày đúng là một thằng cuồng dâm”

Chanyeol đi ra ngay sau đó với khuôn mặt nhăn nhó khó gần. Baekhyun mỉm cười:

– Có chuyện gì sao?

“Giờ thì tôi đi chết mẹ đây” Chanyeol rên rỉ trong đầu.
Baekhyun đang.cởi.trần, với cái lưng nhỏ trắng, mịn màng lôi kéo người ta phạm tội và cụ thể là Chanyeol anh đây, vòng eo thon nhỏ, và đệt, cái quần CK viền xám đang đập vào mắt anh một cách khêu gợi(đó là Chanyeol nghĩ thế). Anh chưa từng có cảm giác tim đập như kiểu nó sắp sửa lao khỏi lồng ngực anh và chạy biến đi như thế này trước đây. Mặc dù khách xăm mình rất nhiều thể loại, tất nhiên là có cả dạng nóng bỏng hơn cả Baekhyun đây và họ xăm ở những chỗ còn nhạy cảm hơn nhiều. Chanyeol chưa từng động tình với khách đến xăm mình. Và còn một điều nữa, khách đến chỗ anh xăm đều là dân anh chị mặt mày bặm trợn hay những cô nàng nóng bỏng gợi dục chứ chưa bao giờ có một người khách dễ thương thư sinh như Baekhyun đây.

– Anh ơi…..

Chanyeol giật mình, xấu hổ đến nỗi vành tai đỏ bừng lên. Baekhyun ngồi ngay trước mặt và anh lại đang nghĩ về cái hông của cậu.

– Gọi tôi là Chanyeol – Chanyeol buột miệng và trước khi anh kịp thanh minh cái gì thì Baekhyun đã lại cười lộ ra hai cái răng nanh và ừ, Chanyeol thề rằng nếu cậu còn cười kiểu đó anh sẽ vặt răng cậu đi vì nó làm anh cương lên nhanh chóng.Park Chanyeol thực sự có vấn đề mất rồi, vấn đề nặng là đằng khác luôn.

– Chúng ta bắt đầu thôi

– À được… nhân tiện… nó có đau lắm không? – Baekhyun quay đầu qua nhìn anh

– Tôi sẽ cố gắng làm cậu không đau

“Oh Shit….giờ thì mình nói như thể mình và cậu ta đang làm tình” Chanyeol run tay đeo găng vào và bắt đầu bật máy
Hình như Baekhyun có vẻ hơi run, vì ngồi phía sau nên Chanyeol không thể thấy được khuôn mặt cậu ra sao.

– Đừng lo, có lẽ sẽ hơi nhói một chút nhưng không quá đau đâu, chỉ nghĩ như cậu đang đi tiêm là được

– Tôi ghét đi tiêm – Baekhyun rõ ràng đang lầu bầu và Chanyeol sắp đâm cái kim vào tay mình vì cái giọng đáng yêu nghe như đang nũng nịu ấy.

– Cậu có thể dừng nếu không muốn – Chanyeol mỉm cười giơ máy lên

– Cứ tiếp tục đi, tôi nghĩ là được – Baekhyun thở ra một hơi, giọng bình tĩnh hơn
Chanyeol bắt đầu vẽ những nét đầu tiên dưới gáy Baekhyun. Cái đệch, cậu ta lại rên rỉ như một con cún con hay đồi bại hơn là y hệt những diễn viên JGV* mà Chanyeol đã từng xem qua, có khi còn dễ thương và gợi tình hơn với chất giọng đó. Chanyeol đang làm và không thể dừng nên cố gắng vẽ nốt mấy cái vạch chết tiệt đó cho Baekhyun và cố gắng không để ý đến thứ đang co giật giữa hai chân mình.

– Nó thực sự không đau lắm nhỉ – Baekhyun cười ‘kiểu đó’ và mặc áo vào. Chanyeol cảm thấy hơi tiếc rẻ vì không được ngắm vòng eo thon nhỏ và vòng hông quyến rũ ấy nữa. Anh khó chịu, chỉ một chút thôi, tặc lưỡi và thu dọn đồ:

– Nó không đau như cậu nghĩ phải không, tôi biết mà

– Vậy bao nhiêu thế?

– Ừm…vì đang trong tuần lễ giảm giá nên… – Chanyeol muốn tự vả vô mặt vì cái ‘tuần lễ giảm giá chết tiệt mà mình bịa ra để giảm giá cho người đẹp’. Ờ thông minh đấy Park Chanyeol, tuần lễ giảm giá cho người xăm mình, nghe đã thấy lố bịch rồi. Cơ mà cún nhỏ dễ thương trước mắt…à không…là Baekhyun đang tin sái cổ và đưa cho Chanyeol số tiền mà anh vừa phụt ra khỏi miệng và chính anh cũng không biết anh vừa nói bao nhiêu.

– Vậy….tạm biệt Chanyeol

– Cậu biết tên tôi?!?

– Ơ…lúc xăm cậu có nói mà – Baekhyun lại mở to mắt

Chanyeol thề là sau khi Baekhyun đi sẽ dộng đầu mình vào cửa xem có chuyện gì xảy ra với nó ngày hôm nay không.Trước khi anh kịp làm vậy thì:

– Cậu sẽ quay lại đúng không? – Chanyeol tự vả vào mặt mình một cái – Ý tôi là….cậu sẽ xăm…à không có thể giới thiệu bạn bè lại chỗ tôi chứ?
Baekhyun đơ mặt nhìn Chanyeol đang tỏ rõ sự lúng túng và bối rối, cười toe:

– Tôi biết rồi
Baekhyun đi khi mà Chanyeol vẫn đang thộn hết cả mặt ra ngoài cửa. Vừa lúc Jongin kéo Kyungsoo đến, cười gian manh:

– Chanyeol, tại sao anh lại đứng ngoài này, có phải…

– ÔI TRỜI ƠI CHANYEOL, ANH CÓ ĐIÊN KHÔNG MÀ TỰ ĐẬP ĐẦU VÀO ĐÓ VẬY???

oOo

– Ồ vậy là mày cảm con nhà người ta rồi đó hả?!? – Kris chưng ra khuôn mặt bitchface mà Chanyeol thề một ngày nào đó sẽ quăng cả cái bàn là vào xem nhìn nó có dễ thương hơn được không.

– Tao không biết, cậu ta…..thực sự nóng bỏng…hơn bất cứ ai tao gặp, và không chỉ nóng bỏng như cách mày nghĩ đâu thằng khốn, cậu ta dễ thương cực kì, đáng yêu lắm luôn và chất giọng cậu ta sở hữu thì…con mẹ nó gợi tình. – Chanyeol xổ cả một tràng vào mặt Kris rồi nhận được cái bĩu môi khinh bỉ của hắn:

– Mày đã hỏi số điện thoại cậu ta chưa?

– Oh Fuck! Tao quên mẹ nó rồi – Chanyeol bấn loạn còn Kris hừ mũi:

– Mày trình còn gà lắm thằng đần, cảm con nhà người ta mà không hỏi liên lạc thì ăn cám đi con ạ!

Chanyeol ôm đầu rên rỉ:

– Tao đúng là một thằng ngu mà
Kris thấy thằng bạn thế cũng tội tội, gì chứ hắn hiểu cảm giác yêu đơn phương là thế nào mà. Ngày trước Yixing cũng đâu có thích hắn luôn đâu, quá khứ không mấy tốt đẹp không nhắc nữa, chuyện bây giờ là cái thằng cao nghều mình đầy hình xăm nhưng vẫn chỉ là một thằng khờ lần đầu tập yêu đây thôi.

– Mày biết tên cậu ta không? – Kris choàng tay qua vai thằng bạn

– Byun Baekhyun, sinh ngày 6/5/1992, bằng tao nhưng mặt trông như là 17 tuổi vậy

– Byun Baekhyun à…?!? – Kris nghĩ ngợi trước ánh mắt mong chờ của Chanyeol nhưng cuối cùng hắn vẫn bó tay vì không thể nhớ ra hay có ấn tượng với cái tên này trước đây.

Chanyeol cả tuần rồi cứ ngẩn ngơ như mất hồn, xăm thì làm khách đau kêu oai oái. Sau khi người khách cuối cùng rời khỏi căn phòng toàn mực màu, giấy ăn và kim xăm của Chanyeol thì anh ngồi thụp xuống, ôm lấy đầu, hình dáng của Baekhyun cứ lởn vởn trong đầu anh, mấy lần anh suýt thì theo cái hình dáng đó mà vẽ bậy lên lưng khách hàng. Chanyeol nhiều lần tự nói với mình là cậu ta sẽ không quay lại đâu, đợi làm gì nhưng vẫn thấy hụt hẫng lắm. Rồi rảnh rỗi tương tư sinh nông nổi, Chanyeol chuẩn bị hẳn cả một hộp mực màu và tự xăm lên cánh tay mình chữ Byun Baekhyun. Xăm xong mới thấy mình như một thằng ngu điên vì tình.

‘’ Park chanyeol, mày thực sự là một thằng có vấn đề nặng về đầu óc và cả cơ thể nữa” Chanyeol buông cái bút xăm xuống, vò vò tóc. Hình xăm vẫn đang đỏ lên và giật điên cuồng trên tay anh, chưa bao giờ một hình xăm nó làm anh đau đến như thế này. Chanyeol nghĩ anh điên thật rồi, giống như mấy đứa trẻ trâu rạch tên người yêu lên cơ thể để bày tỏ tình cảm vậy. Ngu ngốc!

– Shit, tại sao cậu không biến ra khỏi đầu óc tôi đi nhỉ – Chanyeol rống lên

– Ơ xin lỗi nhưng tôi chỉ vừa mới đến

Chanyeol quay phắt lại. Cái đờ-cờ-mờ!!!

Cậu ta ở ngay đây, ngay trước mắt anh, với khuôn mặt quyến rũ chết người, với cơ thể và bộ quần áo nóng bỏng chết người và với giọng nói gợi dục chết người. Anh trừng mắt nhìn Baekhyun đang đứng ngay trước mặt.

– Này…..Cậu là Baekhyun thật à?

– À vâng, chắc cậu không nhận ra, tôi vừa đi biểu diễn về và chưa kịp tẩy trang, trông thật kinh khủng đúng không? – Baekhyun tóm tóm mấy lọn tóc nâu caramen trước mắt, cười ‘kiểu đó’.

OK, giờ thì Chanyeol chết thực sự đây, nghiêm túc đấy. Anh bó toàn thân trước dáng vẻ lần đầu được thấy của cậu rồi. Mái tóc xoăn nhẹ màu caramen, đôi mắt kẻ eyeliner thật đậm, bộ đồ đen ‘gần-như-trong-suốt-và-hở-tùm-lum’ bó chặt lấy cơ thể thon gầy và cái bốt da bóng. Baekhyun, chạy đi ngay nếu không muốn bị vật ra và làm thịt ngay bây giờ.
Chanyeol nuốt nước bọt. Có cái gì đó nghẹn trong cổ họng anh vì một Baekhyun bad boy ngay trước mắt. Khó khăn lấy lại hơi thở, còn khuôn mặt đã đỏ phừng phừng:

– Cậu…cậu lại muốn…xăm nữa à?

– À đúng vậy – Baekhyun tự nhiên kéo ghế ngồi xuống, lột nhanh cái áo ra và khoe phần hông quyến rũ đến mức Chanyeol gần như xịt máu mũi, cũng may là chỉ ‘gần như’ thôi.

– Tôi muốn xăm ở sau lưng, cụ thể là phần thắt lưng đó – Baekhyun lướt nhẹ những ngón tay dài, mảnh, cực kì đẹp của cậu lên phần muốn xăm để chỉ chỗ cho Chanyeol. Và anh thề là cậu trông gợi cảm chết đi được. Chanyeol bắt đầu đeo găng, ngăn không cho máu mũi phun trào rồi ngồi phía sau Baekhyun.

– À quên mất, cậu muốn xăm chữ gì? Hay hình gì? – Chanyeol lúng túng

– Hmmm….để xem – Baekhyun đưa ngón tay lên cắn và quay lại nhìn Chanyeol bằng ánh mặt cực kì cực kì vô cùng siêu cấp đáng yêu – PARK CHANYEOL được không…?!?

Chanyeol cảm giác như căn phòng đang xoay xung quanh anh, hay pháo hoa nổ tung tóe trong đầu khiến tai anh ong hết cả lên. Vất vả lắm mới mở được khuôn miệng đang tê cứng của mình ra:

– C..cậu…cậu…vừa…vừa..nói chữ gì???

– PARK CHANYEOL – Baekhyun khuôn mặt tỉnh bơ trả lời

– Ý gì đây? Ý tôi là…ĐÓ LÀ TÊN TÔI MÀ

– Đúng thế đấy, có vấn đề gì à? – Baekhyun tiếp tục nhìn Chanyeol bằng ánh mắt cực kì cực kì vô cùng siêu cấp đáng yêu, giờ thì cậu xoay hẳn sang đối diện với anh và hai người chỉ cách nhau có hai gang tay

– Nhưng….. – Chanyeol lại thấy quay cuồng – Nhưng tại sao cậu lại muốn xăm tên tôi vào người? Ý tôi là cái đó có ý nghĩa gì…à không phải….

Baekhyun chặc lưỡi bám tay vào đầu gối Chanyeol và ấn môi mình lên môi anh trước khi anh kịp lảm nhảm cho xong cái câu mà anh đang nói.

– Vì tôi thích cậu, thế đấy – Baekhyun cười ‘kiểu đó’ – Và chắc anh cũng thích em nhỉ, tay anh kìa – Baekhyun hất cằm về phía cái chữ trên tay Chanyeol, tên cậu.

Chanyeol lầm bầm trong miệng rồi bế thốc Baekhyun lên, không quên đạp cửa cái rầm rồi chốt nó lại. Anh thề là anh sẽ xử con cún nhỏ ma mãnh này thật tàn bạo.

oOo

Sau màn ân ái nóng bỏng của mình và Baekhyun, Chanyeol mân mê đôi tay đáng yêu của cậu còn Baekhyun thì rúc vào ngực Chanyeol, ngón tay vẽ những vòng xoáy trên ngực anh. Chanyeol hôn môi cậu, thắc mắc:

– Baekie, em nói em đã gặp anh rồi, lúc nào vậy?

– Anh thật vô tâm – Baekhyun cấu đầu ngực Chanyeol một cái – Hôm đó là Flea Market tổ chức và anh đã ở đó, quầy hàng xăm của anh ngay đối diện quầy hàng của em luôn, em đã phải lòng anh. Mãi cho đến khi em quen Kris mới biết anh ấy là bạn thân của anh. Anh không tưởng tượng nổi là em đã mừng như thế nào đâu. Em đã nhờ Kris giúp em tiếp cận anh, trả công là một số đồ chơi người lớn loại mới nhất công ty em nhập về, và ừ, em đã thành công, giờ thì em vừa mới rên rỉ bên dưới anh đây…Vậy đấy….

Chanyeol đờ mặt ra nhìn Baekhyun đang thiếp đi, anh nghiến răng rít lên:

– Mẹ kiếp Kris…. Mày không được toàn thây nữa đâu thằng khốn!!!!

Ở một nơi khác…

– A…Yixing, anh đau tai quá
– Ai bảo ở bẩn, cho chết!

~ END ~

17 thoughts on “[Drabble][ChanBaek] Tattoos

  1. Bạn tự viết sao? Bạn thiệt là cmn tài năng :”> Hiếm có cái fic nào mà mình phải comt ngay như fic bạn ~ Cơ mà văn phong vẫn hơi hướng fic trans quá nhé :v Đọc xong máu mũi cuồng phun -.,- Cuz it’s f**king hot! Xin lỗi nếu cái comt có hơi hướng hư hỏng -.=
    Ps : Mần quen, được hem? :>

    • Aiyaaaa ^^~ Bạn là người comt đầu tiên trong cái wp nhỏ bé cô độc tịch liêu của bọn mình đó xD
      Cái tattoos này là Chi tự viết, do up vội mà thiếu phần giới thiệu xD Còn trans fic là của mình với Clover trans, nhưng hình như mới post đc mỗi cái thôi mà TTvTT
      Làm quen nha ^^~ Tớ là Kate :”3, conf hai con dean kia biến đâu rồi ý ><
      Cảm ơn bạn nhé :3 Bạn k biết cái comt của bạn có ý nghĩa thế nào với chúng tớ đâu =]]

      • TTvTT Là con trai a ~~~~~~ Kate 98-er :”33
        Ừ thì sẽ sang nhà Thiên đọc và comt tử tế :)))
        Pê ẹt: Từ h phải kí tên đàng hoàng, dùng chung wp nó khổ thế đấy :))
        Anw, rất xin lỗi vì hiện giờ wp trông như cây thông Noel thiếu muối :-ss

    • Chào bạn *cầm khăn*vẫy*
      Mình là author fic này :”> cảm ơn đã com và khen hờ hờ =3= *hun gió* :)) mình 98 line cùng 2 con bại kia =))))
      Toàn thấy fanboy nhỏ thế này :)) thằng e mình 2002 fan Xiao Lu (đều qua tay đào tạo của mình XD) =)))))))
      Anyway sau 1 hôm đi xăm mà ko xăm được nên mình đã phụt ra fic này =))))) *quệt mồ hôi* xl vì đã k ghi giới thiệu ToT à và làm quen nhé :”3 :))
      -Xiao Chi-

      • Heyyooo ~ Sorry vì đến bây giờ ms rep lại dc cho các chị TvT Đừng nghĩ e kiêu, chảnh choá hay cái gì gì tương tự nhá😦 2 chị có fb ko? Add em đi, Thiên Kkam ạ! Btw, 15 tuổi đã đi xăm ;A; Em cũng muốnnnn :)))

      • Có a em :)) Link ở homepage ý :)) Mà sao em không dùng wp để comt mà lại dùng gmail thế này? :33
        Chính xác là chị đã từng nghĩ em sang chảnh và kiêu sa :))))) *just kidding*
        À, nó hình như vẫn chưa xăm thì phải? Chỉ có điều là khuyên mũi khuyên mày cả đống :)))))
        À quên mất, c là Kate TTTTToTTTT

      • không sao c hiểu mà :)) :)) các c cũng dễ tính nên không sao đâu :)) link fb bọn c có ở trang chủ mà :”> :3 còn vụ đi xăm thì :-s thôi đừng :)) bố mẹ chửi đấy =))❤

  2. Yay, Baekkie à… Baekkie… sao cưng có thể dễ thương như vậy chớ :v Chồn à, ganh tị với cưng! Đọc cái này mấy lần rồi vẫn phơi ruột ra cười đó em ơi!

Gửi phản hồi

