[Shortfic][ChanBaek] Second Confession – Chap 2

CHAP 2:

Sau hôm đó, tôi và Baekhyun lại như hình với bóng.Tôi cũng xem như chưa có chuyện gì, vẫn đi bên cạnh Baekhyun, cười đùa, trêu chọc và cả bảo vệ cho cậu. Trường chúng tôi nữ sinh rất kì quặc, cứ thấy hai người chúng tôi đi đến là lại thay nhau lấy máy ảnh ra nháy lấy nhảy để, lại còn rú lên cái gì mà ‘ôn nhu công’ rồi ‘khả ái điềm đạm thụ’ và đặc biệt kì dị là có cả Eunmi trong số đó nhưng trốn phía sau cùng. Tôi thắc mắc lên mạng tra thử thì ra đó là hình tượng nhân vật trong tiểu thuyết đam mỹ nam-nam yêu nhau mà nữ sinh bây giờ đang phát cuồng. Tôi lại lần mò thế nào ra được trang web trường, thấy một nhóm lấy hình tôi  và Baekhyun làm ảnh đại diện, lại còn tim hồng bay phấp phới xung quanh. Click vào thì thấy hình chúng tôi đang đi cùng nhau, ăn cùng nhau, trêu đùa nhau, lại còn có cả cái ảnh HD rõ to cảnh tôi đang vén lại sợi tóc nâu của Baekhyun ra sau tai cho cậu ấy, được thêm thắt trái tim, blend màu cho kì ảo long lanh như phim, ở trên còn có dòng chữ thuyết minh: MOMENT THẦN THÁNH CỦA CHANBAEK COUPLE ĐẠI HỌC JIANGCHEON.

Tôi shock!

Nhìn lên chủ topic,tên Tiểu Eunmi hiện ra, tôi ngờ ngợ click chuột, profile của Tiểu Eunmi hiện ra đầy đủ và chính là bạn gái cũ của Baekhyun, Eunmi. Ở dưới profile, chữ ‘Em họ xa của tiểu thụ dễ thương Byun Baekhyun’ làm tôi đơ người ra, mắt nhìn muốn lủng cả cái màn hình. Cái gì mà ‘bạn gái’ rồi ‘quan hệ’ bị tôi vứt ra sau đầu. Thì ra bao lâu nay tôi bị Baekhyun lừa mà không biết, vừa giận vừa buồn cười, tôi không hiểu Baekhyun làm vậy để làm gì. Cậu ấy đâu có bị bệnh nan y như trong phim mà giả vờ có bạn gái để tôi rời xa cậu ấy, chúng tôi cũng đâu có yêu nhau?!? Đau đầu ngửa ra sau, tôi ngập trong mớ suy nghĩ rồi ngủ quên lúc nào không biết.

-Chanyeol…Chanyeol ah….

Tôi lơ mơ tỉnh dậy thì thấy Baekhyun đang đứng trên đầu, huơ huơ hai tay trước mặt gọi tôi dậy. Ngồi dậy, dụi dụi mắt, đã tối rồi sao, tôi ngủ từ sáng đến tối à???? Baekhyun đem thức ăn vừa mua về để lên bàn, cằn nhằn:

-Cậu là cái đồ to xác không biết bảo vệ sức khỏe, rồi tớ mà không về thể nào cũng ngủ đến sáng mai trên sàn rồi lại cảm cúm cho mà xem, mà mỗi lần cậu ốm là lại nằm sụt sà sụt sịt rên rỉ như cún con ý, hại tớ không ngủ được…lại còn chưa ăn gì mà lăn ra ngủ nữa chứ, lỡ đau dạ dày thì sao? Cậu cứ như con nít ý, để ý đến mình chút đi, tớ còn phải….vv..vv…cậu còn phải…etc…

Baekhyun nói nhiều đến nỗi tôi suýt ngủ gục lần nữa, đưa hai tay dài ngoằng ra ép má Baekhyun lại, càu nhàu:

-Nói nhiều quá rồi Baekie…

Baekhyun đánh lên tay tôi, hậm hực:

-Biết rồi thì cố mà làm theo đi, ăn đi này!

Tôi mắt sáng rỡ sà vào bàn:

-Woa hôm nay Baekhyun keo kiệt mua cả đồ ăn cho tớ nữa à?

Baekhyun tát cái độp vào đầu tôi:

-Cứ làm như tớ hôm nào cũng đối xử tệ bạc với cậu ấy?

-Biết rồi biết rồi, Baekie cưng tớ nhất – Nói rồi tôi lao đầu vào ăn, Baekhyun nhìn nhìn bất giác mỉm cười

-Alo Chanyeol nghe – Hai tay cắt hoa quả,điện thoại tôi kẹp ở vai

‘’Chanyeol ah~’’

-A…Yixing hyung – tôi mừng rỡ kêu, lâu lắm chưa nói chuyện với Yixing, nhớ anh muốn chết.

‘’Chuyện với cậu bé kia thế nào rồi?’’ – Yixing nhẹ nhàng hỏi thăm

Tôi kể hết chuyện xảy ra cho Yixing nghe, anh cười khẽ:

‘’Vậy là ChanBaek couple à?’’

-Em cũng chẳng hiểu sao. – Tôi bỏ quả táo gọt xong xuống, cầm điện thoại

‘’Hay…hmm….em tỏ tình đi?’’

-Được sao? – Tôi sửng sốt – Ý em là cậu ấy cố tình quên lời tỏ tình hôm trước của em

‘’Có thể cậu ấy quá shock thì sao? Với lại em chỉ nói là em lo cho cậu ấy thôi mà, em đâu phải đã tỏ tình. ’’

-Em không chắc chắn lắm…. – Tôi do dự

‘’Hay thế này đi, em có thể dẫn cậu ấy đến nhà Wufan, anh có thể làm quen và nói chuyện thử với cậu ấy được chứ?’’

-Nếu vậy tốt quá, được, em sẽ gọi lại cho hyung sau. – Tôi hôn chóc lên điện thoại đổi lại là tiếng khúc khích khe khẽ của Yixing và tiếng gào vào điện thoại của Wufan

-Cậu nói chuyện với ai vậy? – Tôi giật mình xoay người lại, Baekhyun nhìn tôi chằm chằm với ánh mắt dò hỏi.

-Không ai cả.  – Tôi cười cười xoa đầu Baekhyun

Baekhyun lườm tôi rồi ngúng nguẩy đi vào phòng. Khi mà cậu ấy đang vật lộn với bài luận mà giáo viên giao cho, tôi nhẹ nhàng bê đĩa hoa quả đến bên cạnh cậu, đưa tay đánh tung mái tóc nâu mềm dễ thương lên:

-Nghỉ một chút đi.

-Nhưng còn rất nhiều – Baekhyun than vãn – và thứ 5 phải nộp rồi.

-Nghỉ chút đi, tớ sẽ làm giúp. – Tôi kéo kéo vai Baekhyun, đưa một miếng táo vào miệng cậu. Baekhyun mắt sáng lên, giống như đang nghoe nguẩy đuôi mà nói với tôi:

-Thật chứ? Cậu sẽ giúp tớ chứ?

-Nhưng chỉ một chút thôi.

Baekhyun há miệng ăn miếng táo tôi đút, mặt xịu xuống:

-Được rồi nhưng cẩn thận và không được làm hỏng nó đâu đấy!

-Biết rồi mà, nằm xuống đây, tớ sẽ mát-xa đầu cho cậu! – Tôi đỡ đầu Baekhyun nằm lên đùi mình, nhẹ nhàng xoa nắn thái dương cậu. Baekhyun dễ chịu nhắm mắt và sau đó thì thiếp đi. Tôi ngắm khuôn mặt trắng bóc, cánh mũi nhỏ nhắn cao cao, rồi đến đôi môi….ôi chết tiệt!!!….tôi đang nghĩ gì thế này?!? Trước khi kịp suy nghĩ gì thêm, tôi đã cúi xuống hôn nhẹ lên đôi môi dễ thương gợi cảm của Baekhyun. Mặt đỏ tưng bừng, lấy 2 tay che đi khuôn mặt đang nóng dần đều của mình, tôi he hé mắt xem cậu có tỉnh không. Baekhyun vẫn ngủ ngoan và rên rỉ nhẹ như một chú cún. Thở phào nhẹ nhõm, tôi nâng cậu lên giường, đắp chăn và khẽ hôn nhẹ lên trán Baekhyun:

-Ngủ ngon….

Sáng hôm sau, cả tôi và Baekhyun đều có buổi học, cùng nhau ăn sáng, thay đồ rồi đến trường, tôi thề rằng mình không ảo tưởng. Tất cả các nữ sinh đang nhìn CHẰM CHẰM vào tôi và cậu. Vâng, là NHÌN CHẰM CHẰM, những cái nhìn không bình thường chút nào và tôi có cảm tưởng như mình đang trần truồng đi trên phố ấy. Baekhyun cũng khẽ bám lấy tay tôi, run nhẹ, chắc chắn cậu cũng cảm nhận được những cái nhìn kì dị hướng về mình như vậy

Tôi nuốt khan, giữ lấy Baekhyun, sợ rằng đám nữ sinh mắt sáng hơn mắt lang kia sẽ xé xác chúng tôi ra bằng mắt mất. Nhưng kì lạ, nhìn thấy hành động ấy của chúng tôi, đám nữ sinh như phát cuồng, nhảy nhót hú hét rồi tung hoa, có người còn bày vẽ hơn đổ sụp xuống đất, nước mắt tuôn thành dòng mà cảm tạ ông trời:’’Ông trời thật có mắt, hơn 20 năm cuộc đời được thấy tận mắt mĩ công mĩ thụ đi cạnh nhau thế này thật không uổng phí mà’’

Sợ hãi đi qua đám người đang khóc rống rồi đổ máu mũi các kiểu, Baekhyun tắc lưỡi cảm thán:

-Dạo này nữ sinh mắc bệnh nhiều quá, Chanyeol à, đừng có lây nhé.

Nói rồi cậu kéo tôi đi nhanh nhanh, hẳn là bị dọa sợ đến chết khiếp rồi.

Tôi cười cười, hẳn bọn họ là ‘hủ nữ’ đây mà.

Tối đó, ngồi trước màn hình máy tính, mặt tôi hết đen lại chuyển xanh rồi trắng bệch, cuối cùng là đỏ bừng làm Baekhyun suýt khóc rống tưởng tôi bị bệnh mà đá tôi vào bệnh viện. Cố gắng trấn an Baekhyun là mình không sao, đuổi khéo cậu vào phòng trước, tôi đen mặt click vào topic của chúng tôi trong trang web trường, giờ chúng tôi đã có hẳn một trang web riêng với số lượng member trên mấy ngàn người.

‘Cặp đôi bí ẩn trường đại học Jiangcheon đang làm điên đảo chúng hủ’

‘Đẹp hơn cả là nam nhân mà đạp lên cả nam nhân là công – thụ mà đẹp nhất trong các cặp công thụ là Xán Liệt – Bạch Hiền’

Tại sao bọn họ biết tên phổ thông của tôi và Baekhyun nhỉ???

Kéo tiếp xuống là ảnh tôi cùng Baekhyun đi cùng nhau hôm nay đã lên trang nhất với hàng nghìn lượt like và share (tất nhiên là lại bị blend màu long lanh như phim rồi)

Comment 1:’’Quả là ôn nhu bá đạo công kiểu mẫu mà’’

Comment 2:’’Bạn thụ xinh quá đi mất,lại còn sợ hãi nép vào lòng bạn công nữa…hảo khả ái aaa~~~’’

Comment 3:’’Bạn nào chụp được bức ảnh này quả là có thần kinh thép nên mới không bị chảy máu mũi cùng run tay nha,khâm phục khâm phục’’

………….

Tay run nha….mặt đỏ nha….Park Chanyeol tôi sắp ngất đến nơi rồi…

Topic hot nhất trong tháng:

Bức ảnh chứng tỏ mức độ real của couple ChanBaek Xán Liệt – Bạch Hiền, moment thần thánh, bước tiến mới của cặp đôi hot nhất năm:

Tôi suýt nữa đánh rơi đôi mắt vốn vừa to vừa lồi của mình văng vào màn hình máy tính

Bức ảnh đó…tay run run…bức ảnh tôi đang mát-xa đầu cho Baekhyun

Bức ảnh thứ 2….chân run run…bức ảnh tôi đang cúi đầu hôn lên môi Baekhyun

Bức ảnh thứ 3…cả người run…bức ảnh tôi đang đắp chăn

Bức ảnh thứ 4… bức ảnh tôi đang hôn trán Baekhyun….té xỉu…..

Không…mình phải tỉnh dậy…không được xỉu lúc này…đầu óc quay mòng mòng đứng dậy…tôi run run lọc cọc đánh comment:’’Này…mấy người….’’

Trả lời:

A:’’Ai vậy?’’

B:‘’Mem mới sao?Chào mừng chào mừng*^^*’’

C:‘’Xin chào’’

D:‘’gọi gì thế vị tỉ muội? hắc hắc’’

#Happyvirus:Tôi là Chanyeol

A:’’Haha…đừng giỡn’’

B:’’Muốn giả mạo ôn nhu anh tuấn bá đạo công thần thánh của chúng tôi hả? Đừng mơ!’’

E:’’Ngươi ảo tưởng sao, cuồng anh ấy quá hả? hắc hắc”

#Happyvirus:Có cần tôi mở webcam cho mấy người xem không?

A:’’Được, mở đi xem ngươi mặt mũi thế nào mà dám nói là Park Chanyeol?”

B,C,D,E,F,G,H,I,K,……..:’’Mở lên đi mau’’

Tôi vuốt vuốt lại mái tóc của mình, mở webcam cho công chúng xem tôi đúng là Park Chanyeol.

Webcam của tôi càng ngày càng nhiều người vào đến nỗi mạng chậm rì, suýt thì nghẽn cả lại. Tôi nhanh chóng ngắt rồi lạch cạch đánh máy.

#Happyvirus:Tin rồi chứ?

A,B,C,X,Y,Z,….vv…(tôi không nhớ nổi bao nhiêu) đồng thanh: Tin!

#Happyvirus:Này, từ giờ đừng tự tiện chụp ảnh tôi như vậy nữa nhé, Baekhyun nhìn thấy thì…:-s

Admin:Ồ anh Chanyeol, em là Eunmi đây.

#Happyvirus:Chào em.

Admin:Chúng ta có thể inbox nói chuyện riêng, ở đây không tiện.

#Happyvirus: Được.

Tối đó tôi và Eunmi đã ngồi chat với nhau đến tê cả mông. Eunmi là em họ Baekhyun, điều này tôi biết, cô ấy cũng xin lỗi vì đã cùng Baekhyun lừa anh, nhưng lí do Baekhyun làm thế là gì thì Eunmi cũng không biết.

Tôi hỏi làm sao cô có những bức ảnh ấy, Eunmi cười ha ha nói rằng đã là hủ thì không gì không thể, từ chụp ảnh, blend màu rồi mở topic, photoshop rồi blahblah các thứ. Tôi shock, thật sự là rất giỏi. Còn chuyện Baekhyun phát hiện, Eunmi đã nói không hề gì, Baekhyun cũng không hay lên mạng, trừ khi có người nói ra, nhưng một khi nhập hội, điều khoản quan trọng nhất là không được nói lung tung cho thân chủ công – thụ trong topic. Cô lại nói không hiểu sao tôi mò được ra, còn khen tôi nữa. Tôi cũng đã nói với Eunmi chuyện mình đơn phương Baekhyun, Eunmi quả nhiên đã sửng sốt, nếu cô ấy ở đây hẳn sẽ rung lắc vai tôi dữ dội (à đó là nếu như cô ấy với được đến vai tôi) và chửi vào mặt tôi tại sao không tỏ tình. Rồi cô ấy hẹn gặp tôi để nói chuyện, tôi đồng ý, nhìn vào phòng ngủ của Baekhyun để tin chắc cậu ấy vẫn ngủ say, tôi mở skype webcam lên để nói chuyện với Eunmi. Cô ấy nói rằng sáng hôm sau cả tôi và cô ấy đều không có tiết mà Baekhyun bận làm luận văn ở thư viện, chắc cũng không để ý nên tầm 9 giờ cô ấy sẽ đợi tôi ở quán café cách trường hai con phố để Baekhyun khó phát hiện, tôi đồng ý, ra dấu đập tay với Eunmi qua webcam rồi đóng máy tính, trèo lên giường với tâm trạng hồi hộp.

-END CHAP 2-

3 thoughts on “[Shortfic][ChanBaek] Second Confession – Chap 2

Gửi phản hồi

