[Shortfic][ChanBaek] Second Confession – Chap 6

CHAP 6:

Hai ngày nữa là ngày tốt nghiệp của chúng tôi, tôi dù đau lòng muốn chết nhưng vẫn phải bỏ Baekhyun ở lại phòng kí túc đã gần như sạch trơn đồ để đi ‘có việc’. Sáng sớm vừa mở cửa bước ra ngoài đã thấy một Sehun mặt-cứt-ngâm quấn lấy người Luhan mà mè nheo. Tôi chợt rùng mình ớn lạnh, da gà da cóc nổi lên tưng bừng, chưa thấy thằng nhóc như thế này bao giờ. Luhan thấy tôi thì ngượng ngùng đá bay Sehun vẫn đang bám dính trên người ra, cười với tôi:

-Chào buổi sáng Chanyeol.

-Chào buổi sáng Luhan, Sehun – Thằng bé vẫn còn nhìn tôi hậm hực, tiếp tục trườn lên người Luhan mà nhõng nhẽo. Hình như nó đòi chuyển đi cùng với Luhan luôn thì phải. Tôi nghe loáng thoáng là “Em sẽ nuôi anh mà….nhà em rộng lắm…em ở riêng mà…em không biết đâuuuu Luhanieeee~…em sẽ tự tử…’’

Tôi rùng mình chào hai đứa rồi tếch thẳng, ở lại thêm chút nữa chắc tôi bê thằng Sehun lên quẳng ra ban công mất.Nhưng mà cũng hay phết nhỉ, chuyện ở chung ấy…Nếu Baekhyun và tôi ở chung thì tôi sẽ lập đàn lạy tạ giời đất ba ngày ba đêm luôn. Và cái vụ ở chung có thành công hay không đều nhờ cả vào ‘việc’ hôm nay tôi lên kế hoạch mà đành dứt lòng bỏ Baekhyun đáng yêu gần chết ở lại phòng. Baekhyun à, tất cả chỉ vì sự nghiệp sống chung của chúng ta thôi, thành thật xin lỗi, sau này về ở chung tớ nguyện làm trâu ngựa cho cậu.

Eunmi đã đợi sẵn tôi ở quán café, hí hửng vẫy tay thật lực. Tôi cười cười lại ngồi đối diện cô bé. Ngồi nghe Eunmi nói mà toát cả mồ hôi. Các khách hàng khác lâu lâu lại thấy chúng tôi đập bàn hú rồi đứng bật dậy đập tay nhau cái chát, thét lên : “YOLO”…Quản lý quán nể tình chúng tôi là khách quen, chắc cũng phải kìm lòng lắm mới không đá đít cả hai đứa ra khỏi quán. Bàn luận tới quá trưa, cả tôi và Eunmi đều đói hoa cả mắt, liền phủi mông đứng dậy đi về. Trước khi về còn nháy nhau chíu chíu nhìn ngoài vào thì quả thật gian tình hết sức cơ mà tôi chả quan tâm cho lắm, cắp bản ‘kế hoạch’ vội vàng cong đít chạy về nấu ăn cho Baekhyun.

Đá bay cửa phòng, tôi xồng xộc xách nào là cá, thịt, trứng, rau,… bồi bổ cho tiểu tổ tông mình bỏ ở nhà từ sáng đến giờ, chắc đói lắm rồi, tội nghiệp.

-Baekhyun ah~ tớ đem đồ ăn về nấu cơm cho cậu đâyyy.

Tôi nhảy tưng tưng vào phòng, suýt thì trượt ngã đập đầu thăng thiên luôn. Baekhyun giết người!!!! À à à…không phải….Baekhyun!giết!tôi!rồi

Giời đúng là có nóng thật nhưng Baekhyun à, cậu cần thiết phải lột tung đồ mà nằm phơi ra giữa phòng như thế không? Nếu không phải tớ mà tên biến thái nào đó chạy vào thì sao???

Khuôn mặt trắng trắng nộn nộn xinh đẹp ngủ thật yên bình

Cổ thon dài,

Ngực trắng trắng phập phồng…đầu ngực hồng hồng nhô lên,

Bụng mỡ trắng trắng vì được Park Chanyeol này chăm cho thái quá, không phải làm việc lại được ăn ngon,

Eo vẫn thon nhỏ (ơn trời),

Quần đùi tốc lên tận bẹn, lộ bắp đùi trắng trắng thon thon.

-Chanyeol….hnn….cậu về từ bao giờ thế?

-ÔÍ GIỜI ƠI…..SAO LẠI CHẢY MÁU MŨI NỮA RỒI??????~ NẰM XUỐNGGGG!!!!!!!!!!

-Xin lỗi Baekie TT^TT – Tôi cầm hai tờ khăn giấy chặn vô mũi, mếu máo nhìn Baekhyun. Baekhyun được thể quay ra nhéo má tôi đau gần chết:

-Đồ điên nhà cậu, tự dưng nắng như thế chạy ra ngoài mua đồ ăn làm quái gì cơ chứ??? Muốn nắng chết sao? Lần sau chỉ cần xuống căn tin tùy tiện mua gì đó rồi chiều tối cùng nhau ra ngoài đi ăn cũng được mà.

-Nhưng chỉ còn hai ngày nữa, tớ muốn làm đồ ăn thật nhiều cho cậu TT^TT sau này lỡ không có cơ hội nữa thì sao?!? – Tôi dùng khổ nhục kế, mặt mếu xệch nhìn Baekhyun. Baekhyun lặng người đi một lúc, rồi lại cười toe khoe hai cái răng nanh nhỏ đáng yêu:

-Hai nhà gần nhau, còn có thể qua mà.

Tôi ậm ừ gắp thức ăn bỏ miệng. Baekhyun à, cậu nói xem chúng ta ở gần nhau rất hoàn hảo mà phải không? Không có chuyện ‘ghé qua’ đâu bảo bối à! Tôi đột nhiên nở nụ cười gian xảo làm Baekhyun giật mình đánh mạnh vào tay tôi:

-YAH…Đồ điên kia ăn nhanh đi, máu ngừng chưa vậy? Bỏ thể loại cười kinh tởm ý đi nhá, gớm quá!!!

Lễ tốt nghiệp, tôi dậy cực sớm, 4 giờ sáng đã mò ra khỏi giường rồi chạy ngay đến điểm hẹn với Eunmi. Bắt đầu kế hoạch vĩ đại nào.

-1…2…3…MỌI NGƯỜI CỐ GẮNG LÊN!!! Trời sắp sáng rồi, nhanh lên nào!!! Vì sự nghiệp hủ của chúng ta, vì sự nghiệp Chanbaek shipper forever, cố lên!!!

-Anh Park, đã xong khâu chuẩn bị, vào trường thôi.

Tôi cảm động rớt nước mắt, một thân đàn ông con trai cao trên mét 8, nam tính ngời ngời tự dưng ngồi thụp xuống đất khóc rống lên, xung quanh là chị em xúm vào dỗ dành, thật sự là mất hình tượng nhưng ai bảo họ làm tôi cảm động quá, vừa khóc vừa cúi gập người cảm ơn lia lịa. Chúng hủ thật là những người có tấm lòng đẹp rạng ngời mà TT^TT.

Baekhyun có gọi tôi rất nhiều cuộc nhưng tôi cố tình không trả lời. Rồi điện thoại trong túi rung bần bật, cậu ấy nhắn tin.

Nghe điện thoại mau Chanyeol, nếu không cậu sẽ chết rất thảm đó” TT^TT

“Cậu mà không cầm cái điện thoại chết tiệt đó lên áp vào tai thì tớ thề cậu sẽ không toàn thây qua buổi sáng nay đâu” TToTT xin lỗi Baekhyun nhưng tớ không thể

 “Park fucking Chanyeol, nghe điện thoại mau, cậu hết muốn sống rồi à?!?” Eunmi à, anh đang rất sợ, Baekhyun cáu lên rồi ~(TToTT)~

Eunmi tàn nhẫn giựt lấy cái điện thoại trong tay tôi, tắt nguồn rồi nhét vào túi áo cô ấy mặc kệ ánh mắt hoảng sợ của tôi, búng tay cái tách:

-Anh mà còn lằng nhằng nữa là hỏng bét hết việc luôn đó.

-Nhưng Baekhyun giận anh rồi đi theo thằng khác thì sao??? – Tôi làm mặt mếu

-Mặc kệ anh!

TT^TT

Chân tay run lấy bẩy, mặt mũi đổ mồ hôi đầm đìa, đây là lần đầu tiên tôi làm việc này mà. Eunmi bấm nhẹ tay tôi trấn an. Tôi nhìn cô ấy gật đầu nở nụ cười méo xệch, cả nửa đời còn lại của tôi tươi đẹp hay tan nát phụ thuộc cả vào kế hoạch ngày hôm nay đây. Có một chút phấn khích len lỏi, tôi thở gấp, tự trấn an bản thân.

 

‘Mày sẽ làm tốt thôi Park fucking….à nhầm….Park Chanyeol’

 

Khi ông hiệu trưởng già hói đầu của trường đọc xong cái bài diễn thuyết được coi là ‘cảm động và súc tích khiến bao học sinh rớt nước mắt (buồn ngủ)’ của ông thì đến lượt hội trưởng hội học sinh phát biểu và cuối cùng là lễ bế mạc.

-Cảm ơn tất cả các sinh viên đã có mặt tham dự buổi lễ hôm nay….VÀ….Chúng tôi có một món quà muốn gửi đến cho sinh viên năm 4 khoa nghệ thuật Byun Baekhyun….xin mời bạn lên trên này ạ.

Qua tấm rèm sân khấu, tôi thấy Baekhyun vẻ mặt khó hiểu kinh ngạc từ từ đi lên sân khấu. Được rồi, tôi phải ra tay thôi.

Nhạc nền Special Girl của Infinite H được phát lên loa, nhưng là chính tôi hát và thu âm, tất nhiên là ‘girl’ trong đó đều bị đổi thành ‘boy’ cả rồi XD….

Hàng trăm quả bóng bay nhiều màu sắc được thả từ tầng 4 xuống.

Hàng nghìn cánh hoa hồng cuộn trong gió bay khắp sân trường.

Tôi từ từ mở rèm bước ra, tay cầm một bó hoa lớn mỉm cười trao cho Baekhyun:

-Chúc mừng tốt nghiệp Baekie

Sự thực là tay tôi vẫn run bần bật. Ánh mắt Baekhyun đã sớm long lanh, quệt nhẹ vệt nước mắt trên khuôn mặt trắng mịn của mình, Baekhyun đón lấy bó hoa từ tôi, thì thầm:

-Cảm ơn cậu, Chanyeol!

Không đợi thêm giây phút nào nữa, tôi đánh bạo nắm lấy tay Baekhyun, cầm mic mà hội trưởng đưa cho:

-Byun Baekhyun, tớ còn một món quà cho cậu.

Học sinh nơi sân trường dạt ra hai phía, một khoảng trống lớn được hình thành, các cô gái của tôi, những người có công lớn nhất trong kế hoạch tỏ tình này của tôi bước ra, những giai điệu đầu tiên của Only One bắt đầu….

Baekhyun sửng sốt nhìn ngây ngốc, khóe mắt lại đong đầy nước. Tôi xoay mặt Baekhyun về phía mình:

-Đợi một chút.

Park Chanyeol tôi buông tay Baekhyun

Park Chanyeol tôi đang nhảy….xoay….nhảy….trong mắt tôi chỉ có mình em – Byun Baekhyun xinh đẹp của tôi

You’re the only one

Nắm tay em, đưa em xuống sân, tôi xoay vòng quanh em, nắm tay em, hôn lên mu bàn tay trắng trẻo thon dài ấy

Sân trường lặng yên nhìn màn nhảy của tôi, vài người đã rút khăn tay ra sụt sùi.

Tiếng nhạc kết thúc cũng là lúc tôi nắm chặt tay, đưa mic lên nói lớn:

-BYUN BAEKHYUN….ANH YÊU EM…!!!! NÓI YÊU ANH ĐI NHANH LÊN.

Tôi thề là sau này nghĩ lại, tôi không biết được là mình lấy gan ở đâu để tỏ tình kiểu đó.

Sân trường lặng thinh, đến tiếng thở nhẹ cũng nghe lắng đọng rõ ràng. Tim tôi sắp bay luôn ra ngoài xong chạy mất rồi. Tôi nín thở theo dõi biểu hiện của Baekhyun. Cậu ấy cúi gằm mặt, một giọt rồi hai giọt nước mắt lăn xuống cằm, Baekhyun ngẩng lên…

.

.

.

.

.

Sân trường vỡ òa bởi tiếng hét, tiếng huýt sáo và tiếng vỗ tay…

Tôi vỡ òa trong hạnh phúc

Em yêu tôi…BYUN BAEKHYUN YÊU TÔI…LÀ TÔI CHỨ KHÔNG AI KHÁC…!!!!

Tôi ôm Baekhyun lên, xoay vòng vòng rồi bất chợt ngậm lấy môi em, nụ hôn có vị mặn của nước mắt hạnh phúc. Tiếng máy ảnh, tiếng vỗ tay, tiếng chúc mừng như nhấn chìm chúng tôi. Tôi chính thức có em rồi.

Tối hôm đó, vừa dọn đồ cùng Baekhyun, tôi vừa nhắn tin cho Eunmi, thật sự nếu không có cô ấy, tôi cũng chẳng biết làm thế nào, nói cách khác thì Eunmi là người có công lớn nhất trong kế hoạch bắt vợ này của tôi, tôi chịu ơn cô ấy nhiều lắm.

“ Cảm ơn em nhé Eunmi, anh không biết phải làm gì để trả ơn em nữa TTvTT’’

“Anh à, trả ơn gì chứ, baekhyun oppa cũng là anh trai em mà, em cũng muốn anh ấy hạnh phúc nữa, à từ từ, vụ trả ơn đó anh trả rồi, nhiều là đằng khác, yên tâm đi nhé!”

“Hả?!?O_O anh có sao?”

“Anh có!>3< yên tâm, đi ngủ đi, ngủ ngon, ôm Baekhyunie chặt vào đó >///<”

“Biết rồi cô >///<”

-Chanyeol, cậu nhắn tin với ai thế? – Baekhyun choàng tay qua cổ tôi

Tôi quay lại và suýt nữa tiếp tục hộc máu, Baekhyun, cậu càng ngày càng hư hỏng. Áo sát nách cổ trễ, quần đùi lộ cái chân-không-dài-cho-lắm nhưng thon thả trắng muốt.

-Nhắn tin với bạn gái đó  –  Tôi cười bỉ nắm tay Baekhyun kéo vào lòng. Baekhyun hậm hực cấu tôi một phát rõ đau rồi lại cười khúc khích. Tôi tò mò cúi xuống hôn lên chóp mũi Baekhyun:

-Cười gì vậy?

-Cậu ngốc quá😄 đồ ngốc, ngu, ngốc, ngố, ngờ ngệch, đần độn…

-YAH BYUN BAEKHYUN…

-Tớ yêu cậu!

Tôi lặng người nhìn Baekhyun nằm cuộn trong lòng mình. Khẽ hôn lên đôi môi mỏng đang mỉm cười của Baekhyun. Tôi luồn lưỡi vào cuốn lấy lưỡi cậu ấy, điên cuồng liếm láp khuôn miệng nhỏ nhắn nóng rực của Baekhyun làm cậu rên nhẹ. Baekhyun cũng không chịu thua, vội vàng cắn rồi mút lấy môi dưới của tôi. Nụ hôn của chúng tôi như khiêu khích, kích thích lẫn nhau. Tôi buông Baekhyun ra, mặt tiểu bảo bối đỏ lên ngại ngùng, vùi đầu vào khuôn ngực tôi, lí nhí:

-Đi ngủ đi.

-Được.

Tôi bế xốc Baekhyun vào giường. Đêm bắt đầu với tiếng rên rỉ của Baekhyun và kết thúc bằng tiếng gầm gừ thỏa mãn của tôi khi đưa hết tình yêu của tôi vào sâu trong cơ thể cậu ấy.

————————————^^———————————–

Cứ tưởng qua đêm nóng bỏng đó, tôi lên chức chồng tài, chồng giỏi, chồng thông minh, chồng oai phong lẫm liệt, Baekhyun sẽ ngoan hiền bảo gì nghe nấy cơ mà NHẦM, nhầm to, tôi đúng chính xác là một tên nô dịch của cậu ấy. Sáng sáng bế ‘vợ’ vào nhà tắm đánh răng rửa mặt cho vợ, đêm bế vợ lên giường múc nước xắn áo xắn quần bê nước rửa chân cho ‘vợ’, đương nhiên lát sau sẽ bẩn ngay thôi.

Tôi cùng Baekhyun dọn ra ở riêng, ban đầu nghe tôi nói tôi thích con trai, bố mẹ tôi suýt ngã ngửa nhưng khi nghe người tôi thích là Baekhyun, hai ông bà lại trưng ra vẻ mặt dài thuỗn thương hại. Má già còn lôi kéo Baekhyun về một phía, thì thà thì thầm khiến Baekhyun cười rộ lên. Tôi ngồi đối diện cha già mà tai vểnh lên hết cỡ nghe ngóng xem mẹ tôi nói xấu gì tôi với ‘con dâu’. Bố tôi vỗ vai tôi, đè giọng xuống:

-Chanyeollie con à, sau vụ anh em nhà mày, ai cũng yêu con giai thế này thì nhà ta phá gia mất, thế này đi, mày ở nhà, tao giao cho mày công ty của tao, coi như của hồi môn, cha mẹ già rồi, lâu lắm không đi du lịch cùng nhau, nên tuần sau tao và mẹ mày đi đâu một thời gian cho khuây khỏa tuổi già, chúng mày ở nhà nhớ sống tốt, nghe chửa?!?

Tôi gật như cái máy, đấm lưng nịnh nọt cha già. Ai chẳng biết đây là cái cớ để hai ông bà đi hú hí với nhau. Bố mẹ tôi à, còn sung sức lắm, có khi sau đợt du lịch này tôi lại có thêm đứa em cũng nên. Mẹ tôi dắt tay Baekhyun ra, trao cho tôi. Nắm chặt tay cậu, nhìn ánh mắt lấp lánh niềm vui của Baekhyun, tôi cũng thấy vui theo.

-Bao giờ cậu mới chịu xưng anh-em với tớ đây Baekie?!?

-Tại sao phải xưng như vậy? – Baekhyun mặt tỉnh bơ bóc cam ăn, nhìn tôi

-Nhưng vợ chồng nào cũng xưng như vậy mà TT^TT – Tôi mếu máo

-Đừng hòng, mà tại sao tớ phải là em? Cậu sinh tháng 11, tớ sinh tháng 5 mà, tớ là anh mới đúng chứ ?

Tôi lại lân la đến bên cạnh Baekhyun, ranh mãnh nhấc cậu lên, nhẹ thật đấy, đặt Baekhyun ngồi lên lòng mình, tranh thủ sờ soạng chiếm tiện nghi:

-Vì cậu là vợ mà, vợ thì phải xưng em chứ?

-Không đừng hòng – Baekhyun đẩy đẩy bàn tay của tôi đang lần mò trong áo cậu ấy ra – Đi ngủ đây.

Tôi thừ người.

Baekhyun cuộn ở trong chăn, rên hừ hừ:

-Chanyeol, cậu còn ngồi ngốc gì ở đó? Vào đây nằm ôm tớ mau, lạnh quá đi mất!

-Được được – Tôi chắc chắn mình điệu bộ giống hệt một con cún vẫy đuôi trèo lên giường ôm gọn lấy Baekhyun vào ngực. Được rồi cậu ấy không  muốn gọi thì không bắt cậu ấy gọi. Baekhyun dụi dụi đầu vào người tôi, nhướn lên hôn tôi một cái:

-Ngủ ngon anh yêu…

Tôi sửng sốt rồi vật cậu ấy ra:

-Lỗi tại cậu nhé!

-AAAAAAAAA….Chanyeol….đồ chết tiệt…hm…uhmm….

END CHAP 6

One thought on “[Shortfic][ChanBaek] Second Confession – Chap 6

  1. Trời ơi! Hay quá cha mạ ơi*tung hoa, tung tim, có gì tung hết*
    Thật tình mà nói, em chỉ thích đọc yaoi thôi à, nhưng mà ko ngờ fic nỳ lại tuyệt vời ông mặt trời thế lày, gặp fic Chanbaek dạo này lại nằm trong danh sách fic quí hiếm nữa*chấm nước mắt xì mũi*
    đùa tí, nhưng thật sự là fic rất hay, muốn cmt từ chap 2 cơ. vì lừời nên comt 1 lựợt chap cuối luôn
    cố lên nha Au, 5ting* vỗ tay như điên*

Gửi phản hồi

