Siêu đoản văn EXO 5

Author: Tiểu Chi aka Chi Leader

18.
12h đêm, đội cảnh sát cơ động của Jongdae đang trực tại một địa điểm mà hay xuất hiện những đoàn đua xe trái phép. Đúng như lời đồn, tiếng ô tô đua gầm rú lao đến. Dẫn đầu là chiếc Lexus xám bạc. Jongdae nhíu mày. Đoàn đua lần này cực kì có kinh nghiệm trong việc tránh cảnh sát, điệu nghệ lao lên, luồn lách qua đoàn xe cảnh sát, chồm cả lên nóc xe, nhanh chóng biến mất. Riêng chiếc Lexus thì ngạo nghễ xoay vòng quanh Jongdae, rồi mới biến mất.

Đêm hôm sau, Jongdae luật động phần eo mãnh liệt, đâm chọc người bên dưới như trừng phạt:
-Anh nghĩ anh làm thế là hay lắm hả Kim fucking Minseok??? Phá hoại tôi làm việc vui lắm sao???
-Haa~ arggg urgg~…đau quá…~ tại cậu lúc nào cũng đi trực đêm ~ haa..tôi rất cô đơn a ~

~hoàn~

19.
Biện Bạch Hiền quý nhất là khuôn mặt và làn da của mình. Lúc nào cũng chăm chút kĩ lưỡng, ngủ sớm, ăn hoa quả, ăn rau, rửa mặt. Hội chị em da mặt xấu thường tìm đến Bạch Hiền, nhờ cậu chỉ dạy tận tình, chẳng mấy sau da mặt cũng đẹp lên trông thấy. Đương nhiên Bạch Hiền cực kì tự hào.
Nhưng từ khi tên bạn-cùng-lớp Phác Xán Liệt chuyển hẳn đến sống chung da mặt đột nhiên xấu đi trông thấy. Căn bản ngày nào, bất kể lúc nào hắn ta cũng có thể đè Bạch Hiền ra mà ‘làm’, đêm cũng không cho ngủ. Thường thì hai người lăn lộn đến 3,4 giờ sáng mới mệt mỏi ôm nhau ngủ.
Sáng đó Bạch Hiền đang soi gương rửa mặt, đột nhiên thất thần, mặt từ trắng chuyển xanh rồi chuyển đỏ. Phác Xán Liệt ngái ngủ gãi gãi đầu đi vào, trực tiếp ôm eo Bạch Hiền mà cọ cọ làm nũng, đâu ngờ giông tố sắp nổi lên.
-₫:&:92@.’sáons

bznKalaksjsnwj~~~~ CẬU ĐI CHẾT NGAY CHO TÔI PHÁC XÁN LIỆT ĐỒ CUỒNG DÂM CHẾT DẪM!!!! LÀM LÀM CÁI *beep* MẶT TÔI NỔI MỤN RỒI!!!!
Sáng đó hàng xóm thấy một đội thông tắc ống cống đến nhà Xán-Bạch, nghe đâu là để kéo Xán Liệt lên từ bồn cầu a.~hoàn~

20.
Nữ nhân ngồi trước mặt bác sĩ, khuôn mặt lộ rõ vẻ căng thẳng.
-Cô muốn làm giả giấy chứng nhận mang thai? – Bác sĩ đeo khẩu trang, không nhìn rõ biểu tình hỏi cô gái
-Ngàn vạn lần cầu bác sĩ giúp tôi, nếu không…hức…tôi không giữ chân được…hức…anh ấy – cô ta rơi vài giọt nước mắt, đưa khăn tay lên chấm chấm vài cái
-Được, tôi giúp cô làm – Bác sĩ viết viết gì đó lên một tờ giấy, đưa cho cô gái rồi tiễn cô ta ra ngoài.

Ở quán cafe, một nữ nhân khuôn mặt trang điểm cầu kì ngồi trước một chàng trai thanh tú, mũi cao môi mọng, lúm đồng tiền ẩn hiện:
-Tôi khuyên cậu nên buông bỏ Diệc Phàm ra, tôi đang mang trong mình giọt máu của anh ấy, cậu hiểu cho, buông tha anh ấy đi! Đây là giấy chứng nhận của bác sĩ bệnh viện X, cậu xem đi!
Nghệ Hưng nhìn thế nào cũng giống như đang nhịn cười, đẩy người về phía trước một chút:
-Bác sĩ khám cho cô tên gì?
-Họ Trương
-Cô biết tôi tên gì không? – Nghệ Hưng tiếp tục cười hỏi
-…
-Tôi là Trương Nghệ Hưng, bác sĩ khoa phụ sản bệnh viện X!

~hoàn~

21.
Bên ngoài đang mưa rất lớn. Baekhyun trằn trọc mãi không ngủ được. Thực ra cậu rất sợ tiếng sét. Từ ngày Chanyeol-cậu bạn cùng phòng chuyển sang phòng bên cạnh, Baekhuyn phải nằm một mình, và cũng đối mặt với những tiếng sấm sét một mình. Cậu sợ hãi trùm chăn lên đầu khi tia sét rạch ngang bầu trời, loé lên kèm theo một tiếng động lớn. Suýt nữa Baekhyun đã khóc lên.
Và rồi cửa nhẹ nhàng mở ra, một thân ảnh cao lớn bước vào, nhanh chóng lật chăn lên chui vào nằm cạnh Baekhyun vẫn run lẩy bẩy, vòng tay siết lấy eo cậu, nhẹ nhàng hôn lên trán:
-Có tớ đây rồi, ngủ đi nào!

~hoàn~

22.
Ở một vương quốc nọ, có một toà tháp cao 100 tầng, nghe đồn có công chúa bị giam giữ bởi một con rồng hung dữ.
Một hôm, hoàng tử má lúm nước láng giềng vũ trang đầy đủ, thúc ngựa quyết định lên trên toà tháp. Công chúa nhìn thấy hoàng tử mắt sáng như sao, chuẩn bị lao vào chàng thì đột nhiên con rồng tỉnh dậy, chắn ngang. Hoàng tử má lúm không những không khiếp sợ mà còn đưa tay vuốt đầu rồng, hôn hôn một chút:
-Kris, vất vả cho anh rồi, chúng ta về thôi!
Công chúa đứng đó giống như người thừa mà từ từ hoá đá…

~hoàn~

23.
Phàm rồng đến nhà Hưng thỏ chơi.
Đến bữa không thấy cậu dọn cơm, thắc mắc nhưng ngại hỏi.
Lát sau thấy Hưng thỏ mặt đỏ tưng bừng, trên đầu tai thỏ khẽ rung rung, da thịt trắng nõn ngon miệng phơi ra hết, đằng sau đuôi thỏ cũng động động.
-Hôm nay không có cơm, ăn tạm em nhé!
-Khách khí quá rồi – Phàm rồng hớn hở cười hở lợi, đứng lên nẫng Hưng thỏ lên vai tiến phía giường – ăn sạch em luôn!

~hoàn~

24.
Bạch Hiền đang chăm chỉ học bài chuẩn bị cho kì thi, toán với số cứ xoay vòng quanh đầu đến loạn, cộng thêm tên họ Phác nào đó cứ ngồi bên cạnh huyên thuyên đủ thứ, thi thoảng lại ôm eo cậu hôn trộm một cái. Bạch Hiền rốt cục chịu không nổi, hất tung bàn chỉ vào mặt Phác Xán Liệt mắng:
-Con mẹ nó! Tôi mà không đỗ kì thi này thì chỉ còn nước ra đường ở a!!! Cậu là cố tình phá tôi phải không!??
Phác Xán Liệt không biết xấu hổ nhe răng cười, kéo Bạch Hiền vào lòng nhu nhu đầu cậu, trực tiếp hôn lên môi cậu:
-Ai bảo cậu phải ra đường? Tốt nghiệp xong tớ đến nhà hỏi cưới cậu!

~hoàn~

25.
-Lộc Hàm, anh tại sao lại đi yêu tên họ Ngô kia?
-…
-Hắn ta vừa ẻo lả, lại trẻ hơn anh tới tận 4 tuổi, thiếu niên trói gà không chặt, tài năng thì không có, đến cười cũng móm? Vì cái gì không chấp nhận tôi? Thế Huân có gì tốt chứ?
Lộc Hàm cười như không cười, đáp:
-Cậu ta mảnh mai, chứ không ẻo lả, trẻ hơn 4 tuổi thì sao? Càng trẻ trung thì khi cậu ta lớn lên tôi sẽ được nhờ chứ sao! Còn tài năng, chẳng lẽ tài năng là cứ phải phô ra sao? Cậu ấy chăm sóc, lo lắng, yêu thương và được tôi yêu cũng là một loại tài năng rồi. Cười móm thì có sao? Tôi yêu điệu cười đó của cậu ấy, Thế Huân cười rộ lên rất đẹp, tôi có thể làm bất cứ thứ gì để đổi lại nụ cười của Huân. Tại sao tôi không yêu cậu ư? Đơn giản vì cậu không phải là Thế Huân và người mà tôi yêu không phải là một người con trai hay soi mói người khác.
Cửa quán cafe bật mở, một thiếu niên thân hình mảnh mai nhưng có cảm giác rất trưởng thành, vững chãi, bước vào, nở nụ cười móm đặc trưng. Lộc Hàm nhanh chóng để tiền trên bàn rồi đứng dậy, vẫy tay với người đó, mỉm cười nói:
-Nhiều khi yêu ai đó không cần phải có lí do. Chỉ cần biết mình yêu đối phương và đối phương cũng yêu mình, vậy là đủ!

~hoàn~

26.
-Aa ~ trời ơi ~ đau quá ~ buồn nôn quá a ~ haaa ~

-…

-Aa ~ Jongdae a ~ hình như con đạp a ~ em muốn sờ sờ một chút không?

-…!

-Jongdae à ~

-CON MẸ NÓ KIM MIN SEOK, ANH CẦN THIẾT PHẢI BIẾN THÁI ĐẾN NHƯ VẬY KHÔNG? MUỐN ĂN CHÁO TRỨNG THÌ NÓI LUÔN RA, VIỆC GÌ PHẢI GIẢ BỘ MÌNH NGHÉN CƠ CHỨ???

-A ~ là người ta muốn có con với Jongdae mà ~

~hoàn~

27.
Phác Xán Liệt đá tung cửa lao vào nhà, vừa chạy vừa khóc, bộ dáng vô cùng ẻo lả.
-Bạch Bạch a ~ tớ lại bị đập đầu vào cửa rồi ~ đau quá ~ tớ muốn được hôn hôn ~
-Tránh ra nào Xán Liệt, tớ đang kẻ mắt, sẽ chệch mất…
Phác Xán Liệt mặt phút chốc ỉu xuống như bánh bao chiều, ngồi xổm như cún lớn bên cạnh Bạch Hiền đang tỉ mỉ kẻ mắt. Hắn ngồi nhìn nhìn, cuối cùng không chịu nổi mà giật lấy eyeliner của Bạch Hiền vung lên đầu:
-Đến đây lấy này đồ lùn!!!
-A ~ Phác chết tiệt – Bạch Hiền nhăn mặt đuổi theo, cuối cùng bị Phác cún lớn đè nghiến xuống hôn đến tỉnh tỉnh mê mê, mắt cũng không thèm kẻ nữa, trực tiếp lăn trên giường với cún yêu.

~hoàn~

6 thoughts on “Siêu đoản văn EXO 5

Gửi phản hồi

