[Drabble][LeoLay] The day I met you

Author: C.

Paring: LeoLay (Vixx’s Leo & EXO M’s Lay)

A/N: Đây là couple ngoại bang tôi ship🙂 vì vậy nếu bạn bash hay có ý kiến với nó thì nút back ở tay phải hoặc trái gì đó trên màn hình.

Fic này tôi lấy cảm hứng từ bức ảnh EXO và Vixx chụp chung và một cái fanacc có nói rằng ‘Điều khiến Leo mặt lạnh như băng của Vixx cười là trẻ con, động vật và Zhang Yixing’, Leo thường không thích skinship nhưng lại để Yixing đặt tay lên người. Đừng nói với tôi nó là rumor hay gì đó đại loại thế vì có nói thì tôi cũng không quan tâm đâu /cười/ tôi chỉ quan tâm là chính nó cho tôi cảm hứng viết, quắn là đủ rồi.

ENJOY!

Lần đầu tiên tôi thấy em là vào một ngày mưa.
Tôi ngồi xem TV cùng Ravi. MC đang giới thiệu nhóm, EXO M thì phải. Tôi đã từng nghe rất nhiều nhưng không chú ý cho lắm.
Cho đến khi tôi thấy em.
Lúm đồng tiền thật sâu, khuôn mặt trắng nhỏ, cơ thể mảnh mai quyến rũ, đặc biệt, các bước nhảy của em khiến tôi như bị hút theo, mạnh mẽ, uyển chuyển, rất gợi cảm.
Tôi vội bật dậy lay Ravi, hỏi bằng được tên em.
Zhang Yixing, tôi nhớ rồi!
Từ lần thấy em biểu diễn trên TV đó, tôi cứ như người cõi trên. Rảnh phút nào là lại lên mạng tìm ảnh, fact,…về Yixing. Trong máy điện thoại còn có riêng một mục bí mật đầy up ảnh Yixing, đặc biệt nhiều ảnh mỉm cười lộ lúm đồng tiền ấy. Tôi hoạt động y như một fan cuồng bí mật.
Tôi nghiện mất rồi!
Yixing kém tôi một tuổi. Trên profile giới thiệu của em ghi rất rõ ràng từ tuổi đến cân nặng, sở thích,… Chỉ là họ không nói rằng em với cái tên cao cao đẹp trai cùng nhóm thân thiết đến như thế.
Xem show của nhóm em, lúc nào cũng thấy hắn ta bên cạnh em, tôi thật rất ngứa mắt. Ừ thì công nhận cái gã tên Kris đó đẹp mã thật nhưng cơ bắp của tôi đủ để đè hắn chết bẹp rồi. Nói trắng ra là tôi ghen tị với hắn. Gã Kris đó, lúc em khóc thì ân cần dỗ dành, ôm em vào lòng nhưng hôm sau lại thấy quẩn quanh maknae, tôi cũng không nhớ tên, chỉ nhớ cậu ta cũng cao lớn, có khuôn mặt sắc sảo đáng sợ.
Tôi những tưởng hàng ngày cứ phải nhìn em từ xa như thế nhưng thật may mắn, trong chương trình Show Champion, tôi được gặp em.
Lúc nhác thấy em, chân tay tôi đã gần như nhũn cả ra. Ravi thì cứ sống chết dẫn tôi đến gần hơn với em.
Em thân thiện mỉm cười:
-Chào hyung, em là Zhang Yixing!
Tôi chết sững.
Mặc kệ ánh mắt mọi người như thế nào, tôi cứ nhìn em chằm chằm, thật muốn đưa tay ra chọt cái lúm duyên dáng trên má em.
-Anh là Vixx Leo, chào em!
Tôi không biết phải làm gì cho ấn tượng với em nên thốt luôn ra câu chào nhạt nhẽo ấy. Nhưng em lại cười rộ lên, lúm đồng tiền ở ngay sát mắt tôi, cái lúm mà hàng đêm tôi vẫn mơ về.
-Mặt anh ngầu thật !
-…
Tôi quả thực sắp chết ngất tại đây nếu Ravi không một lần nữa kéo tôi ra chụp ảnh.
Em đứng đằng sau tôi, tay trắng vươn ra, lễ phép, nhẹ nhàng hỏi tôi
-Em đặt tay lên vai anh được chứ?
-Đ..Được!
Mặt tôi vẫn không biểu cảm, không hiểu vì shock quá hay vì sung sướng nữa.
Bàn tay em rất trắng, rất mịn màng, nhẹ vịn vào vai tôi.
Bình thường tôi rất rất ghét người khác chạm vào mình, lại càng ghét người lạ nhưng trường hợp này…Leo tôi quả thực muốn quay lại nắm lấy tay rồi vác em đi luôn nhưng staff bắt đầu đếm rồi, phải tạm gác lại ý định bắt em về làm của riêng thôi.
Vả lại, tên Kris đó, từ đầu đến cuối lườm tôi rách cả mắt. Đương nhiên tôi không sợ, chỉ sợ hắn lao vào đánh tôi thì hắn sẽ chết bẹp mất.

-E…em…Yixing-ssi.. có thể cho anh xin số không?
Tôi nhân lúc mọi người đang trò chuyện, vươn tay ra níu lấy tay em. Zhang Yixing bối rối quay lại nhìn tôi và cười. Không đếm được em đã hướng tôi cười bao nhiêu lần rồi, tôi quả thực muốn ngồi cả đời mà ngắm lúm đồng tiền của em.
-A~ được chứ ~ điện thoại hyung đâu?
Cái giọng tiếng Hàn lắp bắp ngọng nghịu của em cũng rất dễ thương, hình như mặt em còn hơi đỏ và môi dưới mọng bị liếm ướt ánh lên.

-Xingxing, đi thôi
Ngay khi em vừa lưu số của em cho tôi thì Kris vẫy em đi, đồng thời bắn cho tôi một cái nhìn đe doạ.
Tôi lưu luyến buông tay em ra, thì ra từ nãy tới giờ đều là tôi nắm tay em. Yixing siết tay tôi một cái, mắt cong lên, vẫy chào tôi:
-Tạm biệt hyung ~ tái kiến ~

Đêm đó, đúng như dự đoán, tôi mất ngủ.
Liền soạn một tin nhắn cho em, đơn giản chúc em ngủ ngon. Lát sau, em nhắn lại, cách nhắn cũng rất dễ thương, đôi chỗ còn sai ngữ pháp. Tôi an tâm ôm điện thoại đi ngủ, hình như còn vừa ngủ vừa cười.
Tôi và em hàng ngày cứ nhắn đi nhắn lại như vậy, những dòng tin của em lúc nào cũng làm tôi cười, khi nào không thấy em nhắn lại là tôi bồn chồn đi ra đi vào.
Ravi bảo, tôi tương tư rồi.
Cậu ta còn cười quỷ dị, trong một chương trình phỏng vấn, ngang nhiên nói ra, ‘thứ có thể làm Leo mặt lạnh của chúng tôi cười, chỉ có ba điều, thứ nhất là trẻ con, thứ hai là động vật nhỏ và thứ ba…chính là Zhang Yixing của EXO’

-END-

27 thoughts on “[Drabble][LeoLay] The day I met you

  1. Ô hô hô tem~~~~~
    Em kết nhất cái câu “Ừ thì công nhận cái gã tên Kris đó đẹp mã thật nhưng cơ bắp của tôi đủ để đè hắn chết bẹp rồi” :)))))))
    Em ship all-Lay trừ HanLay ra nên bất cứ tk lào ship vs Lay cũng đc tuốt à~~~~
    ss chăm chỉ lên rõ ràng a~~~~ko bắt bọn em đo cổ hàng ngày nữa….ss 5ting!!!! :)))

    • Ss dạo này rảnh :ngoáy mũi: :)))))))))))))
      Dìm lão kia dìm dìm dìm chết luôn =A= KrisTao moment cứ đập chan chát vào mặt ==’ điên máu TToTT
      Hẳn là đi vs chính thiếp :((

  2. Đọc cái fic này của e ss cứ ngồi cười tủm tỉm như con điên ngoài đường
    Ss là ss thích cái cp LeoLay này à nga, bias Lay nên cũng biết khá nhiều về cp này. Cứ nghĩ chắc sẽ không có đứa nào có cùng sở thích quái dị này giống ss. Chớ huống gì tơ tưởng đến việc có fic
    Nay có e nữa ^^

  3. ô hô hô, ss chi ơi. em là con trên fb bảo có người nào viết fic LeoLay không đây, e cứ nghĩ ss nói đùa ai dè ss viết thật. mà e đọc cứ tủm tỉm như con dở hơi trốn trại. Em thích nhất đoạn xin số a~~~~~

  4. yeah ~~~~~~~~~~~~
    LeoLay no.1 =)) dạo này đang cuồng LeoLay mới ghê chứ, mình cũng muốn gả Xing cưng cho Leo ghê luôn❤
    "thứ có thể làm Leo mặt lạnh của chúng tôi cười, chỉ có ba điều, thứ nhất là trẻ con, thứ hai là động vật nhỏ và thứ ba…chính là Zhang Yixing của EXO" ~ /quắn quéo/

      • Ờ nhẩy :tự vả:
        Thôi thì tuỳ ý giời ~ dù sao Xing cưng không thiếu đàn ông, dù ship LeoLay nhưng mình cũng chuẩn bị sẵn tư tưởng sẽ có (nhiều) người đến cướp dâu a ~ :quệt mồ hôi: :bị Leo đá tung thịp: TTvTT

  5. Nàng nàng /chọt chọt/ Ta bảo, cái câu ‘thứ có thể làm Leo mặt lạnh của chúng tôi cười, chỉ có ba điều,
    thứ nhất là trẻ con, thứ hai là động vật nhỏ và
    thứ ba…chính là Zhang Yixing của EXO’ là ở show nào dợ /gãi đầu/ Cho ta link đc k?

  6. Câu :”thứ có thể làm Leo mặt lạnh của chúng tôi cười, chỉ có ba điều, thứ nhất là trẻ con, thứ hai là động vật nhỏ và thứ ba…chính là Zhang Yixing của EXO”
    Là có thật hay chỉ trong fic vậy nàng ? Thật sự mong là có /mơ tưởng/ thật sự là rất bấn LeoLay :3

  7. Chào nàng, làm quen nhá.
    Ta đọc lại fic này k biết đến lần thứ mấy rồi.
    Ta ship all lay, đặc biệt thích non-EXOxLAY couples. Nhờ Lay mà biết Leo, tìm hiểu sơ tính cách Leo rồi thì càng bấn couple này hơn. Tiếc là khác nhóm, khác cty nên moment ít, fic cũng hiếm, haih…
    Thanks nàng nhiều, mong nàng mai mốt viết thêm nhiều fic cho Lay nữa. À mà cái moment LeoLay hôm Seoul Music Award 22/1/15 có cho nàng thêm cảm hứng nữa k? =))

Gửi phản hồi

