[Tổng Hợp] Về SA và Yaoi ♥ (By Kate) – 1

Chào các bạn híhí :> Mình là Kate, nói một cách cao sang thì là founder của cái blog này :”>

Vì quá rảnh rỗi, cho nên mình quyết định làm một series tổng hợp về SA và Yaoi ~
Cái này không phải là định nghĩa hay giải thích… về SA và Yaoi. Đừng hiểu lầm. Vì cái blog này là một ổ fanfic với đại đa số là Rating cao mà hơ hơ =))

Series này sẽ tổng hợp
những thứ về SA, Yaoi mà các bạn không bao giờ nghĩ đến, hoặc là lúc nào các bạn cũng nghĩ đến. Đại loại là những điều này đã đục khoét tâm hồn bạn như thế nào… Và cái series này không hề liên quan đến việc giới thiệu truyện hay cái gì đại loại thế, ok? :”>

Một điều nữa, uhm, suy nghĩ kĩ trước khi đọc :> Mình không muốn thấy những comment thiếu lịch sự đâu. Và mang bài đi đâu nhớ báo mình một tiếng nha ~

_ PART 1_

Tuổi thơ của bạn có phải là truyện tranh như Doraemon không? Hay là những truyện cổ tích của Andersen? Những bộ phim hoạt hình của Disney?

Và rồi khi bạn trở thành hủ, nhìn lại tuổi thơ, bạn thấy những gì?

Đây có phải là Doraemon phiên bản SA nâng cấp? :”> Bạn nhận ra những ai nào? (Xin lỗi vì mình bị mất hình hot TT)

Đây cũng hẳn là câu chuyện cổ tích sướt mướt cảm động về chàng tiên cá đúng chứ? (T/N: Mình cũng có đang viết một cái fic là ‘Chàng tiên cá’) :”>

Và Mickey cùng Donald sẽ trở thành cặp đôi trời sinh?

Với mình thì đúng thế đó, truyện cổ tích với mình là công chúa biến thành hủ nữ, hoàng tử và bạch mã yêu nhau ♥♥♥

Uhm, bạn có thích đọc truyện tranh không? Như Naruto chẳng hạn, và bạn có soi được một tí hint nào không? :>

Mình nghĩ là không cần nói gì thêm đâu :”>

Bạn có đọc Connan chứ?

Về hình cuối, mọi người đều bảo ở giữa là con của 2 anh :”>

Một ổ SA trá hình =))

Các bạn có biết truyện Yugi!Oh không? Mình thấy hồi tiểu học mấy thằng con trai lớp mình đều đọc nghiền ngẫm, thì ra là nó như thế này =))

(Tổng hợp từ nhiều nguồn – Và cháu muốn nói là cháu thực sự xin lỗi các bác tác giả *cắn khăn* :-ss)

Mình nghĩ là nên kết thúc phần 1 ở đây. Vì mình rất lười.. Mỗi post thuộc series sẽ theo một chủ đề a ~ Vừa rồi có vẻ như là về truyện tranh nhỉ?

Mình là một đứa thích đọc truyện tranh, trước kia đọc thì không thấy gì, bây giờ đọc tự động yy hai anh với nhau ;__; =))

Chủ đề tiếp theo sẽ có rất nhiều điều thú vị keke ~ ♥

4 thoughts on “[Tổng Hợp] Về SA và Yaoi ♥ (By Kate) – 1

Gửi phản hồi

