[Longfic] Xui xẻo mới gặp anh – Chap 4

– Quản gia a, tôi bị nứt xương sườn rồi, đang ở phòng y tế trường…

CHAPTER 4:

Nghệ Hưng nhìn chằm chằm Diệc Phàm đang cố gắng để xa cái điện thoại ra nhất có thể, hình như người trong điện thoại vẫn thao thao bất tuyệt.

– NGÔ ĐẠI THIẾU, CHÚNG EM ĐẾN ĐÓN ANH ĐÂY!

Vừa dập máy thì cửa phòng y tế bị đạp tung, một nam nhân cao thực cao, khuôn mặt đẹp như tượng tạc, mắt to, mũi cao, môi hồng, da trắng, tóc đen, phải cái đôi tai thực lớn, trông giống Master Yoda xông vào, hô lớn, cười đến sáng lạn. Nụ cười này lại thực giống như Totoro. Đi theo phía sau là một nam nhân khác, cũng khá cao, làn da ngăm ngăm, khuôn mặt góc cạnh nam tính, mày rậm mũi cao, môi dày quyến rũ nhưng mắt thì giống như lờ đờ buồn ngủ.

– Xảy ra chuyện gì? – Yoda vừa vào đã lao đến bên giường Diệc phàm

– Hỏi cậu ta – Diệc Phàm chỉ sang Nghệ Hưng đang bị dọa sợ

– Là bị đánh sao? – “Buồn ngủ” lên tiếng hỏi

– Tôi đâu có gan đi đánh đại thiếu gia nhà các cậu, là tôi va phải anh ta – Nghệ Hưng xua xua tay chối

–  Va phải mà phải vào viện? – Cả Yoda và Buồn ngủ đều tròn mắt nhìn Diệc Phàm

– Đây là phòng y tế a – Nghệ Hưng yếu ớt chống đối nhưng có vẻ hai người kia không quan tâm lắm

– Rốt cuộc là bị gì?

– ….Nứt xương sườn….

– …..!

.

.

.

–  HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAH ~~~

Yoda phá lên cười đầu tiên, cười đến ôm bụng lăn ra đất, lăn lăn lộn lộn, cười đến ngũ quan lệch lạc, chạy lung tung, cười đến sặc cả nước bọt, phải nhờ Buồn ngủ vỗ lưng cho. Diệc Phàm nhăn nhó, giận dỗi quay mặt đi.

– Đại ca, anh thật lợi hại, làm Phàm ca thành cái bộ dạng này – Yoda chạy đến bắt tay Nghệ Hưng – em là Phác Xán Liệt, còn thằng này là Kim Chung Nhân, anh em kết nghĩa với Diệc Phàm đại thiếu gia đây.

– Chào..chào các cậu, tôi là Nghệ Hưng – Nghệ Hưng đầu ong ong quay quay. Nghe nói ba người này cái gì Tam hoàng, cái gì khủng bố lắm cơ mà. Tại sao lại tự mình đạp đổ hình tượng thế này?

– Phàm ca, bây giờ anh muốn về đâu? – Buồn…à Kim Chung Nhân hướng Diệc Phàm hỏi

– Về nhà

– Bình thường anh đâu thích về nhà? – Phác Xán Liệt thắc mắc liền bị mắt đại bàng lườm cho một cái im bặt.

Nghệ Hưng thấy mình như người thừa, vội gượng cười đứng dậy, chuẩn bị lẻn đi thì bị thanh âm không độ ấm của Diệc Phàm chặn lại.

– Định đi đâu?

– Hắc hắc, thì là…về phòng a – Miệng cười gượng đến run run sắp rớt luôn xuống rồi

– Không cho cậu đi

– Sao cơ???? – Nghệ Hưng mất bình tĩnh rú lên – Anh về nhà, tôi hết nhiệm vụ rồi còn gì

– Ai là người va vào tôi?

– Tôi

– Ai là người đập đầu tôi vào cánh cửa?

– T..tôi

– …!

– ….ĐƯỢC RỒI, TÔI THEO ANH VỀ LÀ ĐƯỢC CHỨ GÌ?!? – Nghệ Hưng bất mãn nói lớn, ai đó nhếch mép cười sảng khoái. Thỏ con thật dễ dụ.

Nghệ Hưng bất đắc dĩ nhắn cho Lộc Hàm một tin, thông báo việc cuối tuần chuyển sang nhà Diệc Phàm ở chăm sóc đền bù thiệt hại cho hắn. Lộc Hàm nhận được tin, mặt mũi như thấy quỷ, đột nhiên ôm Thế Huân khóc rống:

– Oaaaa….anh mới quen cậu ta được có hơn một tháng thôi a~~~~ anh không muốn cậu ấy cứ thế bị ăn tươi nuốt sống đâu a~~~~~

Thế Huân ôm Lộc Hàm dỗ dành, thở dài, anh họ lại muốn làm gì nữa đây?

~ TBC ~

Thật thật xin lỗi vì post chậm trễ ToT

Tại vì Kate đang mải xem Good Doctor và nó rất là hay TvT

May có em Ruby aka Tiểu Cừu nhắc đó :”>

Vì để tạ lỗi nên trưa mai mình sẽ up liền chap 5 ♥ ~~

2 thoughts on “[Longfic] Xui xẻo mới gặp anh – Chap 4

  1. Kate không post thì em cằn nhằn, KAte post rồi thì hàm em lại rớt xuống đất. “Cái gì Tam hoàng, cái gì khủng bố lắm cơ mà. Tại sao lại tự mình đạp đổ hình tượng thế này?”
    Chết cười mất * ôm bụng*

Gửi phản hồi

