[Longfic] Xui xẻo mới gặp anh – Chap 12

CHAPTER 12:

Trương Nghệ Hưng đang định đứng lên thì phát hiện tư thế của mình mà phó kí túc cực kì ám muội. Cậu ta đang dạng hai chân ngồi lên thắt lưng cậu, còn cậu thì nằm bên dưới, chống tay ra đằng sau. Nếu nói đây là bức tranh đẹp, tư thế cực kì nghệ thuật thì trong mắt Ngô Diệc Phàm đều biến thành gian tình chốn công cộng.

 

– Mới để em đi có một ngày mà em đã chạy loạn như vậy, tôi nghĩ tốt hơn hết tôi nên đem em về nhốt lồng.

– Anh…..đều là hiểu lầm, hiểu lầm thôi – Nghệ Hưng nhấc cậu phó kí túc đặt sang bên cạnh – Tôi đến chào hỏi, thì đột nhiên cái con đó nhảy vào áo tôi, cậu ấy chỉ đang cố giúp tôi lôi nó ra thôi

– A! Baozi, mày hư quá – Phó kí túc lại hét chói tai, thò tay vào cổ Nghệ Hưng nhấc ra cái cục tròn tròn lông lông tai hại ấy, búng búng vào mũi nó – Tao sẽ thiến mày đấy nghe chưa…

 

Nghệ Hưng đổ mồ hôi lạnh, mà Diệc Phàm bên cạnh cũng tái mặt.

 

– A, thì ra cậu là Trương Nghệ Hưng phòng bên cạnh, chào cậu, mình là Biện Bạch Hiền, phó kí túc ở đây

 

Biện Bạch Hiền cười nheo nheo hai mắt nhỏ thành hình trăng khuyết, khoe ra răng nanh dễ thương trắng bóc.

 

– X..xin chào – Nghệ Hưng vẫn còn hơi hoảng loạn trước Baozi – con Hamster mập ú đang bò đi bò lại dưới chân Bạch Hiền

– Xin lỗi vì đã làm cậu sợ, mình chỉ là muốn tắm cho nó một chút, ai ngờ nó giãy kinh vậy – Bạch Hiền gãi gãi tai, xấu hổ cười

 

Trò chuyện một lúc, Nghệ Hưng mới biết Bạch Hiền cũng là sinh viên nghèo được học bổng từ Hàn Quốc sang, học khoa thanh nhạc, kém cậu một tuổi. Còn cái con chuột béo ú kia là thú cưng của cậu ta, thực ra không đáng sợ như Nghệ Hưng nghĩ, trước khi đi về còn vuốt ve nó một lát.

 

Bạch Hiền tiễn Nghệ Hưng ra cửa, chào hỏi rồi đi vào. Nghệ Hưng vừa mới xoay người, liền suýt nữa nhảy dựng lên vì giật mình. Diệc Phàm đang đứng co ro cúm rúm bên ngoài, mặt mày tái ngắt vì lạnh. Nhanh nhanh chóng chóng túm hắn ta quăng vào phòng mình, Nghệ Hưng luống cuống lấy túi sưởi ra nhét vào người hắn, đầu ẩn ẩn đau:

– Đã nói anh về trước đi cơ mà…

– Còn cái này chưa đưa cậu, cậu đã xách vali chạy mất rồi

– Cái gì?

– Nè, xem đi – Diệc Phàm thảy một đống ảnh lên trên bàn.

 

Nghệ Hưng vừa liếc qua đã đỏ nhừ hết cả mặt. Là ảnh buổi tối hôm cậu nhảy trên phố, mà đoàn vũ nữ ăn mặc hở hang đang bu dính lấy cậu mà uốn éo, ảnh cuối là ảnh cô nàng nóng bỏng hôn lên má cậu.

 

– Anh…anh…anh ~

– Nhà trường mà thấy đống ảnh này thì…

– Anh…anh…anh

– Sẽ ra sao nhỉ

– Tôi…tôi…tôi…

– …Nếu cậu không muốn tôi đưa cái này cho nhà trường…thì…Cậu và tôi cùng sang Canada cưới nhau đi…

 

~ TBC ~

Hơi ngắn nhỉ? :-ss

8 thoughts on “[Longfic] Xui xẻo mới gặp anh – Chap 12

Gửi phản hồi

