[Oneshot][ChanBaek] Depression

Author: C.

Pairing: ChanBaek

Rating: T

Disclaimer: Not mine

Category: Angst, sad, SE/OE A/N: Khó hiểu, lời văn tăm tối, cốt truyện không có, kết thúc còn là SE. Nhân vật chính và tập trung vào Baekhyun hơn là ChanBaek. Chữ nghiêng là suy nghĩ của Baekhyun.

ENJOY!

Baekhyun là một thằng trầm cảm. Nó biết rõ điều đó. Nhưng những người xung quanh nó, tỉ như bố mẹ nó lại không hề hay biết. Nó cũng không quan tâm lắm, trừ những lúc phát bệnh lên muốn cầm kéo rạch lung tung thành những kiệt tác màu đỏ lem luốc trên người, hoặc có cảm giác tất cả mọi người đều đang căm thù nó, hoặc lắm khi nghe một bài hát buồn nẫu ruột và nổi hứng muốn nhảy từ cửa sổ xuống xem sao, đôi khi là sáng tác một bản nhạc và đôi khi viết vài mẩu truyện linh tinh,…thì nó hoàn toàn bình thường. Baekhyun còn có cảm giác thoải mái với căn bệnh bí mật của mình, nó có thể biến thành nhiều người khác chỉ trong một cơ thể ngoại trừ những vết rạch nhoe nhoét máu trên bụng, eo, sườn, hoặc lưng, mà cho đến khi tỉnh tỉnh một chút, nó mới tự thán phục mình làm sao có thể đưa tay ra sau lưng. Những vết rạch ngu xuẩn đó khiến nó bị đau khi tắm rửa hoặc tựa vào đâu đó, Baekhyun đã cố giảm thiểu những lần tự hành hạ như thế xuống đến mức tối đa, và nó cũng tự thán phục mình, chỉ còn những vết ở ngực và bụng, ở eo và lưng thì tốn quá nhiều sức.

Baekhyun cũng không nghĩ đó là một loại bệnh thần kinh, và cũng may mắn là không ai hay biết. À May mắn à? Cũng không hẳn… Tỉ dụ như việc người ta vô tình khiến nó tổn thương hoặc khiến nó nổi cáu, Baekhyun sẽ vui vẻ mà bỏ qua, sau đó về nhà, lại tiếp tục vui vẻ đưa từng đường kéo bén ngọt lên cơ thể. Đó là cách Baekhyun phát tiết buồn bực. Baekhyun cũng là một thằng biết nghĩ, chỉ là cách nghĩ của nó có chút khác người. Nó lo lắng cho cảm nhận của người khác nên thường rước bực tức, buồn bã, và cả những vết rạch vào mình. Nói cho cùng thì, Baekhyun là một thằng bệnh. Bề ngoài của nó không xấu, nếu không nói là nhìn rất được, tính cách bình thường cũng rất thú vị, là một người tỏa dương quang ai cũng yêu mến. Đó là khi họ không hề biết con người bên trong của nó. Baekhyun cũng không có ý định cho người ta biết, nó hài lòng với cuộc sống bây giờ. Cho đến khi nó gặp Park Chanyeol.

Park Chanyeol là một thằng cao to, với mái tóc uốn xoăn nâu cam, đôi mắt ngoại cỡ và hàm răng kinh dị. À, nó còn là một thằng đào hoa bậc nhất. Baekhyun không hiểu vì sao thằng này lại tiếp cận mình, nhưng bản thân là một người tính tình dễ ưa dễ kết bạn nên vui vẻ để Chanyeol bên cạnh. Hai đứa ngày nào cũng dính lấy nhau, và thật kì lạ… Căn bệnh của Baekhyun thuyên giảm đi rõ ràng, nếu không muốn nói là hết hẳn khi nó ở cạnh Chanyeol. Và Baekhyun hài lòng, nói cho cùng thì cái căn bệnh tâm lí quái đản đó đã hành hạ nó mấy năm trời rồi. Baekhyun và Chanyeol là một cặp bài trùng rất đáng yêu, đó là nó thấy mọi người bảo thế. Chanyeol đối xử với nó cũng rất tốt. Baekhyun không nhớ lần cuối nó động đến cái kéo là từ khi nào, chỉ nhớ những vết rạch chưa từng liền lại đã đón những vết rạch mới của nó giờ đã lên da non. Chanyeol thường lôi nó đi khắp mọi nơi, rạp chiếu phim, trung tâm mua sắm, trường học bỏ hoang, quán bar, club,… Baekhyun đôi lúc sẽ dẫn nó lên sân thượng tòa nhà cao nhất thành phố, chui vào một con hẻm cụt rồi cười phá lên, nhảy qua bức tường, mà mỗi lần nó lên là Chanyeol lại phải nai lưng ra để nó dẫm, và nhảy…

Đôi lúc, chỉ đôi lúc thôi, được rồi, là không quá một lần, Baekhyun nhìn thấy Chanyeol làm tình. Này, là ‘nhìn thấy’. Baekhyun thấy Chanyeol đưa vật giữa chân hắn vào Sungjin lớp bên cạnh, thấy cô ta ngửa đầu rên rỉ cực khoái. Baekhyun điềm tĩnh khép cửa phòng lại, bình tĩnh về nhà, lặng lẽ chui vào nhà vệ sinh, khóa trái. Nó nôn thốc nôn tháo, đưa tay móc vào họng, nôn đến khi chỉ ra dịch dạ dày, tối tăm mặt mày lết về phòng.

Cây kéo đã lâu không dùng tới…

Sáng hôm sau, Chanyeol không thấy Baekhyun đi học.

Hôm sau, và hôm sau nữa…. Baekhyun bị phát hiện. Từng từng lớp lớp sẹo cũ sẹo mới, vết chảy bê bết máu, vết vừa lên da non, vết lồi lõm, vết chìm,…bị phát hiện. Mẹ nó khóc ngất lên ngất xuống, bố nó cho nó một cái bạt tai nảy lửa, rồi ông cũng khóc. Baekhyun ngây người, nó đã làm gì sai? Nó không làm cho người khác khó chịu, nó đem hết vào mình, nó cũng không nói gì với Chanyeol, tại sao bố nó lại đánh nó, tại sao mẹ nó lại khóc? Rốt cuộc nó đã sai ở đâu…?

-Baekhyun! ‘Đừng lại gần tôi’

-Chào Chanyeol! – Mắt cười cong lên, một bên má đột nhiên tê đến méo xệch, nó đang cười à?

-Cậu làm sao thế? ‘Tôi phát điên, hãy tránh xa tôi ra’  

-À, chỉ là gây ra một lỗi lớn rồi bị bố cấm túc, không có gì đâu, vội chạy tới là có chuyện gì thế? -Nhớ cậu, muốn hỏi thăm thôi, tối nay đi chơi chứ? ‘Tôi không muốn đi cùng cậu, không muốn nhìn thấy cậu, không muốn cười nữa…’

  -Được, vậy hẹn tối nay! ———————————————————————-

Chanyeol đợi Baekhyun ở cửa, dẫn nó đến một trường học cũ. Chanyeol phấn khích kéo Baekhyun vào trong một lớp học, lúc nó còn đang mân mê bàn ghế phủ bụi, Chanyeol đột nhiên lên tiếng, giọng đầy phấn khích:

-Chúng ta làm tình đi!

Baekhyun trợn lớn mắt nhìn Chanyeol, hai người trừng nhau một lúc thật lâu.

-Chúng ta làm tình đi!

Chanyeol tiếp tục đề nghị lại. Baekhyun ngây người nhìn, vẫn là Chanyeol, mắt to, tóc xoăn, cao lớn, đúng là Chanyeol. Là Chanyeol cho nên mới chấp nhận làm tình với người ta. Là thích người ta cho nên mới chấp nhận để người ta làm mình đau.  

“-Argg….Hyojung…urggg… ~”  

Baekhyun xốc xếch trở về nhà, đằng sau đau như muốn nứt ra. Nó lê lên tầng, lại chui vào nhà vệ sinh, nhìn khuôn mặt trắng bệch của mình trong gương thật lâu, thật lâu…bỗng òa khóc, gục người xuống nôn mửa. Baekhyun không biết mình đã nôn cả dạ dày ra chưa, chỉ biết nó đột nhiên cảm thấy thật kinh tởm, vô cùng kinh tởm, kinh tởm căn bệnh của mình, kinh tởm thứ ra vào mông nó và vô số người nữa giữa hai chân Chanyeol, kinh tởm mọi thứ xung quanh, kinh tởm chính mình.

Chanyeol, nói cho Baekhyun biết, Hyojung là ai có được không?

Baekhyun như cuồng dại lao vào phòng, ánh mắt long sòng sọc, lần đầu tiên nó phát cuồng như thế này. Loạng choạng tìm khắp mọi nơi đều không thấy kéo và một vật nhọn nào, bố mẹ nó trước khi đi trực đã đem cất hết đi. Baekhyun tuyệt vọng ngồi thụp xuống nôn khan. Bỗng ánh mắt nó dừng lại trước chiếc gương treo trên tường bố mẹ nó sơ ý không gỡ xuống. Lê lết tới bên cạnh chiếc gương, hình ảnh phản chiếu thật vô cùng xấu xí, mái tóc bị cào loạn, khuôn mặt tái nhợt, đầm đìa nước. Xấu quá, xấu lắm…

Baekhyun là dương quang. Baekhyun là ánh sáng ấm áp. Baekhyun không thể xấu xí thảm hại như thế kia được. Chiếc gương vỡ choang, hình ảnh phản chiếu bị chia cắt thành nhiều mảnh nhỏ, từng mảnh, dù nhỏ đến đâu, cũng bị nhuộm bởi máu. Máu nhỏ xuống thành vũng…

Gồng mình lên tỏa dương quang. Đến lúc phải tắt rồi.

-Baekhyun!!! – Chanyeol tông cửa phòng bệnh nhân ra xông vào. Baekhyun ngồi trên giường, khắp người là băng trắng, đẹp đến thuần khiết. Đều là băng trắng, màu trắng rõ ràng đẹp hơn màu đỏ mà đúng không? ‘Cậu là ai? Tại sao nhìn cậu tôi lại thấy khó chịu thế này? Làm ơn cút đi có được không? Đừng lại gần tôi, đừng gọi tên tôi, đừng bắt tôi phải cười…’

-A, Chanyeol, sao biết tớ ở đây?

-Nghe thầy Hwang nói, đã thấy khá hơn chút nào chưa? ‘Tôi sẽ chẳng bao giờ khá hơn được nếu cậu cứ ở đây…’

-À tốt lắm, ngày mai ra viện được rồi!

-Mà cậu vì sao lại vào viện vậy? ‘Là tôi bị điên đó, bị trầm cảm đó, là vì ánh sáng của tôi phát ra quá chói mắt cho nên mọi người mới không thấy được tôi bên trong đó, à tôi lại phát bệnh rồi. Chanyeol, tại sao lúc làm tình với tôi lại gọi tên người khác? Tại sao làm tình với Sungjin rồi còn muốn làm với tôi?…..’  

-Không cẩn thận đánh rơi gương thôi, không có gì nghiêm trọng!

-Ra vậy, phải cẩn thận hơn đi nhé!     ‘Tôi không cần cậu quan tâm, làm ơn tránh xa tôi đi, tôi sẽ lại nôn mất, tôi sẽ lại phát bệnh mất…’

-Nhớ rồi, cảm ơn cậu….

Baekhyun được về nhà nhưng hàng tuần phải đi chữa trị tại văn phòng tâm lí. Quả thực là phiền phức, đã nói là không có bệnh, vậy mà bố mẹ nó cứ khăng khăng bắt nó đi chữa.

-Baekhyun, có đó không? Park Chanyeol sau ngày cậu ra viện liền gọi điện thoại.

-Này, đã khỏe chưa?

-Cũng tạm rồi, chuyện gì vậy?

-À, muốn tâm sự một chút… -Nói đi -Vừa có một học sinh mới vào lớp mình, bộ dạng được lắm, xinh xắn đáng yêu cực kì!

Mau câm mồm lại’  

-Cậu ấy tên Lee Jin, da trắng, môi mỏng, mũi cao, đặc biệt còn có mắt cười rất dễ thương nha! ‘Câm đi, tôi muốn nôn, tôi thực sự không chịu nổi nữa đâu. Da tôi cũng trắng, môi tôi cũng mỏng, mũi tôi cũng cao, tôi cũng có mắt cười, tôi còn tỏa hào quang ấm áp, mọi người đều bảo tôi là đáng yêu nhất, là ấm áp nhất….Tôi chẳng phải là đẹp nhất sao?’  

-Baekhyun??? Baekhyun???

Thấy đầu dây bên kia không trả lời, Chanyeol nghi hoặc gọi mấy tiếng. Tắt máy rồi. Tắt nắng rồi. Baekhyun từng đọc một câu chuyện do một tác giả Trung Quốc viết. Có một câu mà nó rất thích: “Khi cậu khóc, thế giới của tớ cũng bắt đầu đổ mưa.” Vậy khi mà Baekhyun khóc, thế giới của ai sẽ bắt đầu nổi gió? Baekhyun đưa cánh tay lên chăm chú nhìn, không còn thấy đau nữa. Máu vẫn chảy nhưng không còn đau đớn nữa.

Tạm biệt! Đã là bệnh thì không có lỗi.

Bệnh án: Park Chanyeol, cuồng tình dục và mất trí nhớ ngắn hạn Bệnh án: Byun Baekhyun, tự kỉ ám thị, trầm cảm nặng, có dấu hiệu đa nhân cách.

-END-

15 thoughts on “[Oneshot][ChanBaek] Depression

  1. chào ss :v… e là reader mới :v…. đọc cái này của ss em cảm thấy k buồn mà nó vui vui làm sao ấy :v…. “cuồng tình dục” :)))))))))))))) nói chung… em thích lắm, dù sao vẫn rất thích :3

  2. Chào au…theo giới thiệu của bạn bè mà em đã lao vô đây
    phải nói sau khi đọc xong em có một chút buồn ko nhẹ…nhưng em thích như vậy…mong chờ các fic khác của au nhé :)))

  3. Pingback: EXO FANFIC | BoraBoraaa

Gửi phản hồi

