Mừng năm mới ㅇㅅㅇ

Bài viết có tính chất lảm nhảm của một người tự kỷ.

Hôm nay là ngày cuối cùng của 2013 rồi. 

Các bạn sẽ có ngày cuối cùng này như thế nào? Riêng mình thì đang ngồi mốc mặt ở nhà này ToT Còn hai cái con dở hơi kia chắc đang đi chơi phơi mặt ra ngoài đường =))

Hà Nội vẫn cứ rét buốt tận óc nhưng không hiểu sao trời hôm nay đẹp một cách bất ngờ. Và vì thế nên lẽ tất yếu là người người nhà nhà không ai bảo cũng tự giác không ở nhà =)) Các cậu cứ đi đi, được lắm, đi chen chân cho bẹp ruột ở ngoài đường đi. Lão tử ngồi ở nhà đắp chăn xem phim sheck đây ; A ;

Hình như mình lảm nhảm vượt mức cho phép nhỉ. Mà cái post này cũng chỉ được up với mục đích lảm nhảm đầy tính riêng tư của một con dở hơi khó ở là mình đây thôi.

À tí nữa thì quên mất, mình giới thiệu bản thân. Mình là Kate =)) Mãi mới thấy trồi mặt lên một lần nhưng mình vẫn còn sống và lúc nào cũng quan sát các bạn ra vào blog nhỏ này đấy.

À thì, 2013 là một năm đầy ý nghĩa, đối với riêng bản thân mình. Thì bạn biết đấy, 2013 kết thúc cuộc sống của mình ở trường cấp 2 và mở ra cánh cửa vào cấp 3. Lại phải tự bắt đầu lần nữa. Tự làm quen. Tự thích nghi. Gặp những con người mới, vui có, buồn có. Tạm biệt những gương mặt quá đỗi thân quen. Thời kỳ đầu còn khủng hoảng lắm, nhưng mà rồi mọi thứ cũng đi vào quỹ đạo.

Nói như thế thì 2013 cũng còn vô cùng ý nghĩa với hai bạn kia nữa. Hai bạn ấy cũng dở hơi và ẩm ương hơn mọi người nghĩ. Và cũng thật quá may mắn, vì chúng tôi vẫn giữ liên lạc, vẫn đi chơi, vẫn tâm sự và hỏi han nhau được. Như thế là quá đủ, phải vậy không?

Tôi yêu các cậu lắm, thật đấy.

*** Gửi vài lời đến con Khỉ: Hihihi =)) Tự nhiên tớ lại quên mất phải nói gì rồi ToT Nhưng mà cậu nên thấy vui vì chí ít được chơi Tết Dương ở Việt Nam đấy. Cậu cũng nên thấy may mắn vì là người đầu tiên được tôi tặng dâm thư cho đấy kekeke =))À đúng rồi sang đó lần nữa hy vọng không bị táo bón. Nhớ ăn nhiều nhiều một chút. Mất V-line cũng được, đằng nào cậu cũng rụng hết tóc thì V-line nỗi gì =)) Yêu cậu nhiều

*** Gửi vài lời cho bạn Vịt tư cách: Cô ạ, tôi rất là yêu cô. Và cô thì chắc hẳn cũng yêu tôi gấp đôi =)) Năm mới tôi vẫn rất hân hạnh và tự hào khi tiếp tục được làm nhật ký di động của cô. Và cô học rất giỏi nên khi tới chúng mình đi chơi cô nhất định phải hát Tây Du Ký cho tôi nghe :”> Nói thật kệ người ta nghĩ gì nhưng mà cô lúc nào cũng đáng yêu hết, trắng trắng nộn nộn hihi :”>

 

Tôi cứ viết thế chứ chắc gì hai người kia đã đọc được.

 

*** Dành cho các readers:  Mình rất cảm ơn vì các bạn theo dõi và ủng hộ túp lều nhỏ rách nát thiếu hụt này của chúng mình *chấm nước mắt* Năm tới với cương vị là trưởng lão, mình hứa sẽ update mục lục đầy đủ các bạn ạ ^_^ Và nói rất nhỏ là bọn mình còn định edit danmei =)) Không biết có nên cơm nên cháo gì không nhưng mong các bạn không ném gạch :”> Cảm ơn các bạn rất rất rất nhiều *cúi đầu 90 độ*

 

Vậy đi /vẫy vẫy/

Năm mới vui vẻ :”>

Hẹn gặp lại các bạn vào năm sau ^^~

2 thoughts on “Mừng năm mới ㅇㅅㅇ

  1. Chúc au năm mới vui vẻ , hạnh phúc bên những người thân
    p/s Sốc tim khi thấy một đống chap XXMGA của au , thiệt là một món quà đầu năm có ý nghĩa🙂

Gửi phản hồi

