[LinhTinh][PICS] Cute :x

Hello :”> Tình hình là dạo này tớ rất lười lên wp ( Ừ thì cũng chưa bao giờ chăm chỉ post bài hay đổi theme , blah blah , … :v :v :v ) Có lẽ tớ là loại bất tài vô dụng nhất trong ba đứa TTvTT Tớ là Clover aka Vịt – cách hai đứa gọi tớ aka GrassFly – tên Facebook của tớ :”>
Chả là tớ là kết thúc học kì I đầy máu và nước mắt, tớ đã quyết định ăn chơi phè phỡn, lượn lờ check Facebook suốt ngày TTvTT Vì thế tớ tìm thấy mấy cái hình rất ciu về em tiểu thụ muốn post lên cho các bạn ~
Đã có ai nói với các bạn là tớ bị dài dòng chưa ??? Nếu chưa thì các bạn thấy rồi đấy😡 Tớ hay nói lan man và chả bao giờ vào trọng tâm cả TTvTT Nhưng không sao, hôm nay sẽ cải thiện cái tính nói lắm của tớ, tớ sẽ nói ít thôi xD
Thế nhé xD
Enjoy ~~~~

P.S1 : Kate abcxyz ơi :”> Tôi nhớ cô chết mất TTvTT Tôi muốn bỏ CNN quay về MC cơ -.- Học cấp 2 mãi cho đời nó phê ~ Tôi yêu cô lắm lắm ý😡 Mà này tôi bảo, nhớ check Kakaotalk thường xuyên, tôi thích spam cô ở đấy :v Cô không thể bỏ mặc tôi lảm nhảm tự kỉ như một con dở hơi được TTvTT À này, cô đi học tiếng Hàn hay tiếng Nhật đi, tôi đang học tiếng Trung rồi :v

P.S2 : Gửi ông Tiểu Chi Chi của cháu xD Thật ra cháu với ông không thân nhau lắm TTvTT Nhưng mà bản tính hám zai đã kéo chúng ta lại gần nhau hơn :v :v :v Hồi lớp 6 hay 7 gì đó cháu đọc fanfic GTop và 2Min của ông và đó là hai bộ fanfic đầu tiên cháu đọc luôn :”> Lúc đầu thì cx thấy ông viết hay hay nhưng sau đó cháu am hiểu hơn về thế giới nên đã quyết định đi kiếm fic quyết chí đọc :v Cháu xin lỗi ông nhưng cháu nói thật, sau khi đọc xong đống fanfic trên mạng, cháu đã vứt đống fanfic của ông xuống chân giường cạnh đống gối, chăn bùng nhùng, bẩn thỉu :v Đấy là hồi xưa thôi, bây giờ đọc fic ông thấy hay dã man ý, cháu không nịnh đâu, nó rất hay xD So với ti tỉ fic cháu đã mòm mắt nghiên cứu, fic ông lối hành văn độc đáo hơn hẳn :”> Mà ông, cháu ship ChanBaek nên dẫu cho bây giờ EXO đang dính vào nhiều tin đồn không đáng có, cháu vẫn luôn tin CHANBAEK IS REAL :”> Còn nữa, chúc ông ở Đức học vui vẻ nhé🙂 Khi nào gặp lại cháu muốn ông nói cho cháu nghe tiếng Đức ông nhé🙂 Cháu yêu ông ( và đống fic của ông :v ) lắm😡 Ich liebe dich ~ ( Hình như thế🙂 )

P.S3 : Clq nhưng mà CHANBAEK IS REALLLLL ~~~~

P.S4 : Trong quá trình edit post, đã nhớ ra hôm nay là sinh nhật bạn nhỏ cute Yang Yoseobbbb ~ Happy birthday to you ~ Tớ là tớ ship Junseob :v :v :v Có ai giống tớ không ??? ><

Cre : on pic
Via : Danmei and Yaoi .
Posted by GrassFly .

image

image

image

image

image

image

image

image

image

image

image

image

image

image

image

image

image

image

image

image

image

image

image

image

image

image

image

3 thoughts on “[LinhTinh][PICS] Cute :x

Gửi phản hồi

