[!!!] Thông báo nhỏ

Chào các bạn ~

Là mình, Kate đây. Hôm nay trồi lên để lưu ý vài điều thôi.

Hôm qua bọn mình đã vô tình nhìn thấy fic của Chi được repost ở vài trang khác. Tất nhiên là chưa có lời đồng ý của tác giả. Bọn mình rất thoải mái trong việc mang fic ra ngoài, nhưng với điều kiện là có thông báo lại một tiếng. Mà nếu copy 100% fic thì còn có thể mắt nhắm mắt mở bỏ qua. Ý mình là 100%, chứ không phải là 100% nội dung. Và tất nhiên là cái fic được tìm thấy ở chỗ khác hôm qua không hề credit hay chí ít là ghi tên author cả.

Mình rất mong là mọi người sẽ chú ý hơn nếu muốn đưa mấy cái post trong này ra ngoài đi du lịch vòng quanh thế giới. Dẫu sao thì cũng là thành quả lao động của bọn mình, cũng nên để lại vài lời cho cha chúng nó biết để an tâm không vì nhớ con mà mắc bệnh nan y chứ?

À một điều nho nhỏ nữa :”>

Các bạn nghĩ thế nào về việc đặt pass cho fic có high rating?

Cho ý kiến nhé :”> Chúng tớ đã nói về vấn đề này rất rôm rả ~

Mất thời gian thế thôi, mình muốn nói là mình rất yêu các bạn. Cảm ơn mọi người đã theo dõi và ủng hộ tụi mình :”>

Ngày lành.

8 thoughts on “[!!!] Thông báo nhỏ

  1. Đừng đặt pass nha b ^^ Dù mình kp fan EXO nhưng mà lại rất thích fic b viết :))cụ thể là KrisLay or TaoLay ấy. Xôi thịt viết cũng hay và rất tình thú =))))) nếu có đặt thì cx đừng đặt pass liên quan đến exo nhé😉 năn nỉ đóóó❤

Gửi phản hồi

