[Manyshots][All-Lay][Shot-2] Em đâu phải một mình!

Author: Chi

Couple: LuLay/HanLay

Paring: PG

Category: romance

Status: Shot 2 completed

Disclaimer: Characters are not mine

 

ENJOY!

 

-Này XingXing, hát cho anh nghe đi!

 

Luhan vừa vào phòng đã nhảy ngay lên giường Yixing, khuôn mặt hớn hở chỉ vào cây guitar dựng góc phòng. Yixing vừa từ phòng tắm đi ra, lau nhanh mái tóc còn sũng nước, ngạc nhiên nhìn nhị lão đang thích thú săm soi mình.

-Anh hát hay hơn em mà Luhan!

 

-Nhưng anh muốn nghe em hát!

 

Yixing trông thấy những nếp nhăn xuất hiện nơi khóe mắt khi anh cười, bất đắc dĩ thở dài rồi cũng mỉm cười:

 

-Được, anh muốn nghe bài gì?

 

Luhan ngửa cổ suy nghĩ lung lắm, rồi nhẹ giọng nói:

 

-Tonghua của Quang Lương, được không?

 

Yixing gật đầu, so dây đàn, rồi ôm đàn ngồi lên ghế. Cậu cũng không đá Luhan ra khỏi giường như mọi lần, bắt đầu dạo đoạn nhạc đầu tiên…

 

Hình như đã lâu rồi

Chẳng nghe người nói cười

Về chuyện cổ tích lấp lánh những thiên thần

Lòng tôi nghĩ suy nhiều

Chẳng biết lý do nào

Phải chăng rằng tôi đã làm em phiền lòng…?

 

 

Từng giọt nước mắt em rơi

     Em nói cổ tích chỉ là dối lừa thôi

                       Tôi cũng chẳng phải hoàng tử như em mơ

                                                                   Mà người có biết hay chăng?

Từ ngày em nói rằng em yêu tôi

                     Trên bầu trời kia, tỏa sáng thêm muôn sao.”

 

-Xingxing………!

 

-Huh?

 

-Sao em lại khóc?

 

“Sao em lại khóc?”

 

Yixing chạm tay lên mặt mình, ngạc nhiên thấy ướt một mảnh. Luhan trèo xuống giường, ngồi xổm trước Yixing, đặt tay lên đùi cậu:

 

-Yixing, tại sao em lại khóc?

 

Yixing cũng không hiểu vì sao mình lại khóc, ngay đến cậu còn không nhận ra là mình đã vừa hát vừa khóc.

 

-Có lẽ em hơi căng thẳng nên rối loạn cảm xúc….haha…Lu ge đừng lo…

 

Yixing im lặng khi cậu đột nhiên rơi vào cái ôm của Lộc Hàm. Tay anh gầy, cũng không được mềm mại, nhưng sao Yixing thấy ấm quá…

 

Và ước mơ mang đôi cánh bay

Để trở thành nhân vật trong câu chuyện đồng thoại mà em yêu

Rộng dang đôi cánh ấy

Sẽ chở che em từng phút giây

Hãy tin em nhé

Chuyện đồng thoại của chúng ta sẽ có một kết thúc thật đẹp

Hạnh phúc tựa như một câu chuyện thần tiên

Chuyện chúng mình là đồng thoại ái tình….”

 

Luhan ngừng hát. Căn phòng chìm vào yên lặng.

 

-Xingxing, có anh ở đây, có Lu ge ở đây với em mà!

 

Yixing từ từ nhắm lại hai mắt, tay đan tay. Phải rồi, còn có Lu ge….

 

Nước mắt khô, môi mỉm cười trở lại. Bỗng nhận ra, em đâu phải một mình.

 

                                                                                                   END

2 thoughts on “[Manyshots][All-Lay][Shot-2] Em đâu phải một mình!

    • Nói thật là mình cũng không biết =]]
      Một hôm lượn weibo thấy một chị share một đống hình về couple đấy thấy đẹp nên set làm header :”> Đáng tiếc là đến cả chị đó cũng không biết tên …
      Còn nhiều ảnh chụp đẹp với cả tình tứ lắm TvT

Gửi phản hồi

