[!!!] Chuyên mục hỏi đáp ~

Chào ~~

Tui đây, ăn hại của năm đây TTvTT Đầu tiên là thôi xin được mạn phép giấu quý tính đại danh cho nó đỡ mất mặt =]]

Tiếp đến là chuyên mục mấy giây quảng cáo \m/

Có cưng nào hứng thú thì hãy lên thuyền LuLay của tui ~ Tui ham hố nên đã đào thêm một cái động nữa, từ tháng 4 rồi, nhưng mà tui chưa có dịp quảng cáo cho đàng hoàng ToT

Nhớ ghé qua ủng hộ nha hihi ~~ Link nè [Click]

Tiện đây thì thông báo cho mấy cưng, tui đã bị tẩy não rồi, Lộc Hàm trong mắt tui bây giờ là nam tánh 200% ~ Nhưng mấy cưng đừng buồn, vì số fic tui thải ra không bằng 1/10 số lượng của ai đó…

Trở lại nga ~

Thứ hai là cái lều nhỏ xập xệ tạp nham này sau 1 năm rưỡi vừa mới cán qua 600 followers :”> Cảm tạ cảm tạ /bắn tim/ 

Thứ ba là muốn hỏi thăm dân tình một tí ~

Tự bản thân tui thấy mục lục nhà mình rõ là dài loằng ngoằng lại còn rối rắm, mọi người có thấy như vậy không? Vầy các cưng muốn tui làm mục lục kiểu gì để nhẹ nhàng tiện đọc tiện bấm? ‘ v’

Tiếp theo là tui vẫn thấy rất day dứt về cái vụ pass fic > w < Nhà tui H chả dám gọi là hay nhưng mà readers tui thấy toàn mấy em nhỏ hơn tui à /chọt kiến/ Mấy lần tui lượn lờ trên fb cũng thấy dân tình liệt kê cái lều này vô chỗ list đọc H /che mặt/ Tui thì tui không muốn để pass vì tui lười lắm, để pass dễ cũng không khác gì không để, mà để khó tui lại sợ bị ném đá ném trứng ném cà chua vào mặt /khóc/ Cũng đúng thôi, tui mà ghi gợi ý pass là ngày sinh của anh Bình trong Đạo Mộ thì bị chưởi cho chết lun ToT Tui mới đặt pass mỗi một cái fic, tại tui đọc thấy nó pervert quá đà nên mới set, xong rồi thì thấy cái pass dễ thấy mồ nha T_T Các cưng có ý kiến gì muốn giúp tui không?

Nữa là tui đang edit một đống fic bên Trung, thực ra tui làm từ lâu rồi nhưng tui ém hàng hihi, mà tui ngại xin per của mấy chị tác giả lắm, nhưng tui cũng sợ có ngày bị report đánh sập luôn cái lều tàn tạ này thì xong đời, cái tui muốn hỏi là các cưng muốn tui post một lúc liền tù tì kiểu tổng tiến công hay là tui edit đến đâu post đến đó? Nếu mà muốn một phát xong luôn thì hơi khó à nha, tui này là lười lâu năm có thâm niên luôn =)) Cũng vì vấn đề này nên tui mới có ý thay đổi lại mục lục đó ~

Tui mạn phép nhắc lại chút nha, tui lười lắm nên tui sẽ không repost fic lên wattpad hay là forum gì gì đó đâu trừ khi tui có hứng :> Mấy bạn trẻ đừng kêu tui up nữa vì tui ngại lắm à, cũng đừng up hộ tui vì tui dở hơi lắm nên tui không thích. Tạ lỗi tạ lỗi nha :<

Cũng chỉ có chừng đó vấn đề thôi, khi nào tui nghĩ ra tiếp thì lại spam tiếp :>

Mấy cưng giúp tui trả lời nha ~~ Hãy comt nhiệt tình như comt fic nha ~~

À quên mất, tại vì tụi tui không muốn ham chuyện thị phi nên không dẫn link fb lên nữa, mấy cưng có hứng thú thì vô ask.fm ~~ Link nè 1 | 2 | Còn cô bé kia, thôi thì mấy cưng cứ hỏi tui tui giải đáp hộ cho =))

Tạm biệt nha /vẫy/

Nhớ trả lời tui nha ~~

Bây giờ nhìn lại thấy nói chuyện kiểu này đồng bóng quá …

P/s: Có ai biết tui là ai hem?

24 thoughts on “[!!!] Chuyên mục hỏi đáp ~

      • Không em nào care, vào đọc hại não thì cũng k phải tại chị =)))))))) Tại mấy ẻm chứ bộ =))))))
        Với lại em thấy fic nào cũng ghi rating rõ lắm cơ mà =))))

      • Chẳng qua là thấy mấy em tuổi trẻ mà tu luyện cao quá cứ nhè H mà đọc huhu =)))
        Đây gọi là lo lắng cho tương lai thiếu nhi ToT
        Nhưng nghĩ lại mình vẫn còn chưa đủ tuổi viết mấy cái đó thì lý do gì mà cấm chả đoán =)))))

  1. Chị cứ edit tới đâu post tới đó đi, khoái cái lều không hề rách nát này vô cùng ~^^~
    Em nghĩ cái mục lục fic như thế là được rồi chị, không rối mắt lắm đâu.
    Mà chị là Kate đúng hơm???

      • Xin khai thiệt là em mới 2k1, đọc fic của DREAM GEI quắn không chịu nổi.
        Hình như em nhớ chỉ có cái Break me của KL là đặt pass đúng không ạ???
        Đọc fic mà tìm pass ngại lắm chị, nhất là những người chưa hề đủ tuổi như em hề hề

      • Vâng!!! Riết rồi em như FBI suốt ngày đi tìm mật mã giải pass.
        Mà chi đừng ái náy vì vụ đầu độ tâm hồn trong sáng của mấy đứng nhỏ làm gì, đã mò được vô đây thì là tự nguyên đấy chị, mà bây giờ mấy đứa trẻ nhỏ không hề trong sáng chút nào đâu -_-

Gửi phản hồi

