[!!!] Spam quảng cáo ♥

Một phút quảng cáo cuối giờ xin được bắt đầu nhằm mục đích giải tỏa cho những bạn đã bội thực sau khi đọc cái đống dài loằng ngoằng phía dưới !!! Nhưng ai chưa đọc thì nhớ mà đọc cho tui đấy T A T Fic tui mấy ngày toét mắt ra edit theo yêu cầu của mấy cưng đấy ~

Hey its me your Kate🙂

Tui nhân đây PR cho author được yêu thích của các cưng đây ‘ v’ ~

MV / Phim của Chi đã ra lò hôm nay với cái tên hơi quê một tí là ‘OUT’. Các cưng hãy ủng hộ bạn già của tui, spoil là nhạc nền toàn nhạc của E-X-O nha ~ Mặc dù tình tiết có hơi hướng cẩu huyết giống phim truyền hình mấy trăm tập nhưng nó chỉ có gần 7 phút và xem để giải trí rất tốt =]] Các cưng có thể vừa xem vừa cười để cho đêm Trung Thu thêm trọn vẹn :>

Đây là [Link] của MV nhé !

Hãy support và khiến bạn già tui cảm động ý tưởng tuôn trào phun ra một đống fic cho các cưng hưởng thụ nào :>

Cảm ơn và hẹn gặp lại :”> /It’s okay it’s love/

4 thoughts on “[!!!] Spam quảng cáo ♥

Gửi phản hồi

