[FAN ACC] #MusicBankinHanoi – Kate’s ver

[Đã có update một đoạn bên dưới, thực ra là update liên tục về vid và ảnh ~]

Xin chào, là mình, K. Và đây là toàn bộ câu chuyện về quá trình đu giai ngày hôm qua của mình. Đây là lần thứ n mình đi đu idol nhưng lại là cái fan acc chính thức đầu tiên mà mình viết.

Mình không biết hai chế kia có viết fan acc không nhưng mình cứ để K. Ver ở đây nhe :”>

/Tạm lược bỏ màn chen lấn xô đẩy trong 2 tiếng để mò được vào chỗ/

Nhìn mấy bạn hàng A phía sau chen kinh quá xô lệch cả hàng rào mà tui chưa bao giờ thấy mừng vì mình đã mua VIP như vầy. Mặc dù cái thể loại VIP này nó cũng khổ sở lắm.

Trước khi bắt đầu chương trình thì trên màn hình hiện mấy đoạn quảng cáo của KBS, có anh Park Yoo Chun cả mấy anh BigBang thế là fan cũng ầm ầm hò hét tên mấy ảnh mặc dù mấy ảnh không có đến.

Sau đó là ôi mé ơi bắt đầu chương trình T_T Tui chỉ nhớ là có ba cậu từ đâu trồi lên đứng theo hình tam giác làm DJ, ở giữa là Key, bên trái là P.O, bên phải là ai xa quá tui hổng thấy nhưng có mấy đứa bảo là ChanYeol hay sao ấy, túm lại là Key đẹp giai kinh và P.O ngầu bá cháy luôn. Ôi mẹ ơi mình đứng sát ngay dưới chân thằng bé. Sau đó thì ba cậu bắt đầu diễn rồi giới thiệu từng nhóm ra.

Đầu tiên là GOT7 đi ra từ phía bên phải – cái bên thần thánh mà tui không thể nào nhìn được và sau đó tui đã bỏ cuộc. Tiếp đến là EXO đi ra đứng ở bên rìa trái sân khấu, và nghệ sĩ khác thì đứng ở giữa hai nhóm.

Ôi tui phi ngay sát ra sân khấu trong cùng để ngắm EXO. Ôi mé ơi chúng nó đều rất đẹp trai T_T Lúc vẫn đang giới thiệu các nhóm BaekHyun kiểu nhìn nhìn sang bên bọn tui, chắc thấy một đống light stick rồi fan board support EXO và thế là ẻm cười ngượng một cái. Ôi xong ! Tim tui tan chảy… Thực sự là cười lên xinh lắm đẹp lắm không có từ nào để diễn tả hết.. Tui nhớ là lúc đó mình đã quay sang C và mặt cả hai đứa đều vặn vẹo vì cái nụ cười đó của ẻm.

image

/chính là lúc đó!!! Nhưng phải nhìn chính diện như tui cơ !!!/

Sau khi giới thiệu nghệ sĩ thì là màn 3 MC trồi lên. Mẹ kiếp Park Chan Yeol bánh bèo trong cái áo hồng đẹp giai ghê mà hình như ảnh vẫn còn tí râu chưa cạo. Nhưng mà lúc đấy tui vẫn đang đứng tít chỗ stage trong cùng mà ảnh lại đứng ở sát ngoài nên chỉ thấy bóng lưng =))

Sau khi giới thiệu bla bla gì đó xong thì bây giờ mới chính thức bắt đầu. Diễn đầu là APink. Fuck fuck xinh quá huhu T_T Nhạc chúng nó catchy nên chant theo dễ lắm đáng yêu lắm. Thứ tự các bài hát là LUV, No No No, Mr. Chu. Kiểu lúc mấy đứa đứng quay về phía bên bọn tui đứa nào cũng vẫy tay chào một cái, rồi bắn tim, rồi đủ loại đáng yêu kinh khủng.

Nhóm nào cũng thế, diễn bài đầu ở sân khấu trong cùng rồi chạy ra sân khấu bên ngoài sát fan để chào hỏi rồi diễn tiếp hai bài nữa ở đó.

Giọng APink lúc chào fan đáng yêu kinh khủng huhu lúc Mr. Chu có Bomi cả EunJi ra chỗ tui chào fan giời ơi mắt cười xinh lắm lắm lắm.

Sau APink là GOT7.

Tui chẳng muốn nhắc đến tụi này vì chúng nó mất dạy ở tịt bên Zone 2 không có thằng nào chạy sang Zone 1 cho tui nhìn cả. Và về nhà đọc một đống fan acc kể lại chúng nó đã chim chuột nhau như thế nào là tui lại thấy cay.

Stop stop it, Girls Girls Girls rồi đến A.

Suốt từ đầu đến cuối tui đều nhìn được hết nhé không hiểu sao lúc GOT7 diễn thì lại đông bất thường đến mức tui nhảy loi choi như con điên cũng không nhìn thấy cái gì. Nhìn được cũng còn phải định vị bias ở đâu để mà focus chứ…

À, bias ở GOT7 của tui là Mark. Và đây là cái banner của tui support cậu ấy. Nhìn ở ngoài đẹp hơn rực rỡ hơn vì phòng tui ánh sáng mờ ảo =))

603816_954350691250100_1526439655431257116_n

Mặc dù tui đã chant như một con điên và chạy từ đầu sân đến cuối sân như một con điên nhưng tui vẫn không nhìn được cái mọe gì hết.

Ít nhất thì tui cũng nhìn thoáng qua mặt của cậu nhà và bóng lưng của cậu ấy.

Mọi người đều nói PJ sinh nhật Jackson thành công nhưng chắc ai đứng chỗ khác mới thấy chứ ở chỗ tui chả nghe được đứa mọe nào hét chúc mừng sinh nhật Wang Ga Ga cả. Lại còn có bạn quay sang hỏi tui ngày nào là sinh nhật Jackson… Nhưng mà giọng của cả 7 đứa siêu siêu siêu hay ấy T_T

Tui chỉ có thể nói là mic của chương trình đoạn đầu max kém chất lượng.

Nhưng tui đã nghe được giọng giai LA chào Vietnam… Lúc diễn A ý, tui nghĩ thôi hết hy vọng rồi hổng được nhìn cái gì rồi, thế là huhuhu Mark chạy sang chỗ tui đứng huhu ngay sát dưới chân thằng bé và nhìn từ dưới lên ôi nó đẹp lắm lắm lắm không biết chính diện thì nó còn như nào nữa. Mark gầy lắm ấy T_T Toàn đứng bên Zone 2 làm trò mất dạy này đây đáng bị phạt !!!

17191_963644690313671_8203665617879168395_n

Đù tại sao cứ nghĩ đến mấy cái moment MarkSon MarkJin đủ loại bên VIP2 là tui muốn tăng xông.

Tui không nhớ thứ tự ai ra trước ai ra sau đâu.

Nhưng hình như sau special stage của HyoLyn với EXO thì là Block B.

/tui xin phép không nhắc tới mấy màn special stage vì đều là nhạc nhẹ và tui thì chật vật lắm để nhìn/

Block B diễn Her, Very Good, và Nanrina.

Không biết khu khác như nào chứ VIP1 Block B flop nặng… Tui có cảm giác cả khu chỉ có hai đứa bọn tui chant theo mấy đứa. Ôi má Zico swag kinh khủng kiểu nhìn từ đằng sau thôi mà cũng rất… Arggg tui bị cuồng mấy ảnh rapper với cả nhạc mạnh hay như vầy lắm…

Mẹ kiếp người đâu đến lúc giới thiệu cũng chất nữa huhu giọng hay lắm T_T

Hy vọng mấy đứa nghe được tiếng chant của chúng tui nhưng chắc là không vì ồn lắm……. Anw lúc diễn Her cái background đằng sau đáng yêu lắm =))

/Tui không tìm được hình rõ ràng của Block B vì không thấy update gì/

Tui không định kể hết mấy nhóm còn lại ra đâu, đại khái là SHINee cả Sistar hát live nghe rõ là mãn nguyện và cuối cùng tui cũng được chứng kiến quả môi thần thánh của Niel và ChunJi thì siêu đẹp trai. Có vẻ như Niel thích bên tui hay sao ấy mà ảnh lúc nào cũng chạy sang đây để guẩy =))

Cả cái màn MC troll fan nữa. Hỏi là các bạn có muốn xem cơ bụng của Park Chan Yeol không, tui nghe cũng hơi giật mình nhưng chắc không phải đâu. Và đúng là không phải thật. Ảnh áo hồng bánh bèo cơ bụng gì chứ chỉ rút từ sau áo ra trái tim ném về fan =))

Okay và giờ là EXO của chúng mình.

/EXO diễn gần cuối, SHINee diễn cuối cùng/

Được lắm, Trương Nghệ Hưng không có sang, tui vẫn còn cay cú lắm.

Overdose, Growl, và Lucky.

Mẹ kiếp tóm lại là tui không nhìn được cái gì hết y như lúc GOT7 diễn (nhưng đỡ hơn rất nhiều)

Hãy tưởng tượng một đống cánh tay cùng máy ảnh đồng loạt giơ lên cản tầm nhìn…

Lúc diễn Trúng Độc tui đã len qua kẽ hở của hàng trăm cái camera để nhìn, hổng biết sao mà BaekHyun hôm nay cứ thích lọt vô tầm ngắm của tui. Ẻm tóc rối lúc nhảy cứ bay bay nhìn xinh lắm. Tui gần như là focus ẻm đoạn cuối vì ẻm không hề di chuyển =))

image

Ôi giời ơi tui nhìn thấy con giai tui… Con giai của má cái màn Trúng Độc nhìn đẹp trai lắm huhu không còn từ gì để diễn tả.

Btw, con giai của tui là Kai – cái thằng mới xóa instagram của nó mấy ngày trước.

Lúc gần hết Overdose tụi tui đã quyết định từ bỏ để tuồn lên trước để nhìn Growl cả Lucky.

Và bọn tui đã thật sáng suốt khi đứng chỗ đó.

Growl fan chant nhiệt luôn.

Một lần nữa, tui lại bị sân khấu cùng cả đống camera cản tầm nhìn, một lần nữa, qua những kẽ hở của camera, tui lại thấy BaekHyun. Có duyên với ẻm ghê =))

Nhân tiện đây nói, các chị master hổ báo và cục súc lắm, các chị kiểu di chuyển liên tục không màng chuyện đập vào ai và liên tục nói miyanhae… Cũng may mấy chị không lấy mấy củ lens to oạch đập vào đầu mình… Ít ra thì tui cũng được nhìn cách master chụp ảnh, ôi ghế rồi gậy chống đủ đồ luôn =)) Nghe mấy bả bắn tiếng Hàn, tiếng Trung, tiếng Thái mà cảm thấy bối rối.

Anw, phần mong đợi nhất trong ngày, Lucky của chúng ta.

Thật may mắn là EXO không bỏ bom tui như GOT7… Chạy hết sang bên Zone 1 chứ ôi :((

Đứng thẳng trước mặt tui là anh Park Chan Yeol. Ảnh chạy đi chạy lại lăng xăng như cún con ấy đáng yêu lắm, đúng kiểu thê nô trong truyền thuyết.

Park Chan Yeol. Ôi các cậu có tưởng tượng được không, ảnh đứng ở đó làm cái V-sign thần thánh của ảnh và trưng ra cái bộ mặt act cute của ảnh. Tại sao lại có người đẹp giai và đáng yêu như thế cơ chứ T_____T Mà ảnh đứng chỗ tui rõ là lâu, làm liên tiếp aegyo ôi giời ơi huhu T_____T Khóc chục dòng sông luôn. Mà tui, lại một lần nữa, đứng ngay sát bên dưới, hệt như lúc Mark đi qua ấy. Trời ơi cận cảnh, cận cảnh đó T______T

Sau, hoặc trước Park Chan Yeol là Kim Jong Dae. Ôi cái quả đầu thần thánh của anh ta và ảnh cứ vẫy tay liên tục ấy ôi lúc đó đèn chiếu vô chói sáng quá tui hổng nhìn rõ mặt của ảnh nhưng mà tui thề là cái nụ cười đặc trưng của ảnh không lẫn đi đâu được T_T

Kim Jong Dae và Park Chan Yeol lúc Lucky đứng ngay sát chỗ tui, và hơi xa xa là Kim Jun Myun của chúng ta, nhưng đủ gần để tui nhìn rõ mặt. Đẹp hơn trong ảnh nhiều lắm huhu. Tui cứ gào cái câu “Kim Jun Muên! Thánh giải trí!” liên tục mà ảnh không quay ra nhìn =))

Trong phần talk của EXO, thành viên nào nói thì fan đồng loạt hô tên thành viên đó. Đáng yêu lắm.

Cuối cùng là màn ending, hát Run To You. Lúc đấy quá là điên loạn và tui bị kẹp chật cứng giữa một đống người và kiểu tí thì đập đầu xuống đất và có con mát rượi nào giật tóc tui ấy fuck.

Nói chung là ending múa may quay cuồng xong thì đi vào. Rồi màn hình hiện “Các bạn vẫn muốn chúng tôi hát nữa chứ?”

Rõ là troll fan. Cái lúc 3.6.5 được bật lên tui như muốn bùng nổ. Ôi mẹ ơi tụi nhỏ chạy ào ra sân khấu.

Kiểu từng nhạc ending của các nhóm được bật lên ấy, tui chỉ có thể nhớ EXO là 3.6.5, GOT7 là Bounce, lại một lần nữa mấy em GOT7 bỏ rơi tui ở Zone 1…

/tui bị lẫn lộn giữa hai phần ending nên hãy gộp lại nha/

Một dàn EXO đứng ngay sát dưới chân tui luôn huhu.

Vẫn là Park Chan Yeol siêu đẹp trai. Kim Jong Dae tận lực vẫy tay.

Lần này bonus thêm quả con giai Jong In và SeHun nhập bọn. Còn cả XiuMin và BaekHyun nữa huhu tui bị lẫn lộn.

Ôi fuck.

Đầu tiên là Kai.

hy

Huhu thằng bé đen thật đấy, hơn trong ảnh nhèo =)) Lại còn để cái quả tóc rối như bà thím =)) Tui lúc đó hình như đã kêu lên con ơi sao mà xấu thế này =)) Đùa đấy, đẹp giai lắm. Cu cậu không có cuồng nhiệt như anh Park đâu, kiểu nhẹ nhàng từ từ vẫy vẫy kiểu hoa hậu trời ơi đáng yêu chết mất thôi ôi tim tui T_T Nhìn cận mặt đó …

Và, nhân vật chính, Kim Min Seok của chúng ta.

hh

Đẹp, đẹp một cách kinh khủng ấy, da trắng nõn luôn, mắt mũi miệng đều đẹp ấy. Anh đại đứng đó cười cười xong không hề act cute hay làm màu mè gì cả, chỉ có nhìn fan chăm chú thôi, chỉ có trưng ra cái bản mặt đáng yêu kinh khủng với mắt mở to tròn ra thôi huhu T_T Tui biết phải làm sao T_T Min Seok đáng yêu lắm, như trẻ con học lớp mầm ấy T_T

Bonus thêm lúc ment XiuMin còn hát lại một đoạn Người ấy =)) Xong fan hú ầm lên thế là Park Chan Yeol ghen tị bảo ơ thế còn tui thì sao, tui làm MC có tốt không :”>

Lũ mát rượi này nói tiếng Việt rõ lắm =)) Nói mà nghe như tiếng Hàn =)) Dấu má sai tòe loe chả ai hiểu =)) Phải đọc sub mới thông =))

Rồi đến Oh Se Hun và màn đội nón quẩy tưng bừng cùng Park Chan Yeol và Byun Baek Hyun. Các cậu có thể lên YeolBest xem fancam update.

,,kjk

Đẹp trai lắm.

Stylist lại cho ẻm để quả đầu vuốt keo ép ngược =)) Tui chả thấy ẻm cười gì cả, chỉ nhảy nhảy nhót nhót khoe mông =)) hôm nay mặt em hơi bị đơ nha :”>

image

Và đến màn siêu sao Byun Baek Hyun ném nón lá xuống sân khấu =)) Ôi cái đám phía trước tui đổ xô vào giành giật, nhưng cuối cùng thì có ai đó đã ném lại cái nón lên stage cho ẻm =))

Do Kyung Soo toàn đứng ở giữa với bên kia thôi tui chỉ nhìn loáng thoáng, nhưng cũng gọi là rõ mặt, thằng bé thấp thật đó =))

Cái màn ending lúc đó chỗ tui còn có cả Block B nhưng tui chỉ nhìn mỗi P.O thôi, đẹp kinh lên được ý.

Lúc kết thúc tui thấy mình thật cú vọ vì tia ngay ra Mark đang vẫy fan ở bên bọn tui, tụi nhỏ nói câu kết thúc quen thuộc. Đáng yêu đáng yêu kinh khủng.

Không thấy MarkSon, MarkJin, thôi thì tui cũng mãn nhãn với màn MarkGyeom thì thầm với nhau rồi nắm tay dắt nhau vào hậu trường. Cũng gọi là may mắn vì quay được cảnh bảo bối vẫy tay chào như hoa hậu.

Vid: https://instagram.com/p/0z8il6JIWY/

Fuck tại sao lúc đó mình không đi ra ngoài luôn thì đã nhìn thấy lũ nhỏ chào fan rồi..

Lúc bọn tui đi ra ngoài là lúc EXO vô phòng chờ, mấy đứa chỉ nhìn thấy bóng thôi mà chào fan nhiệt luôn. Còn kéo rèm thò mặt ra nhưng lúc đó tối mò chỉ thấy cái bóng đen thui =))

Lại là Park Chan Yeol và Byun Baek Hyun ở lại đến cuối cùng nhau làm trái tim chào fan. À mỗi đứa một trái tim thôi không phải hai đứa làm chung trái tim đâu =))

Tui hy vọng tui đoán trúng vì nhìn cái dáng người đó đúng là ChanBaek mà :”>
image

/Cái trong ảnh là lúc đầu Chan Yeol làm thế trước, sau đó cục B chạy ra đứng cạnh làm theo, thấy cái cánh tay ở cái ảnh giữa hem =))/

Lúc ra về còn thấy xe chở lũ nhỏ đi về. Cứ có cái xe nào đi qua là fan lại rầm rầm chạy theo, nhìn nguy hiểm dã man.

Xe của GOT7 lướt qua tui, mà kính tối đen hổng nhìn thấy cái vẹo gì =)) Chỉ có ai dí mặt vô đó mới thấy thôi, nhưng cũng gọi là ấm lòng, mình ở gần nhau đến thế.

Kết quả của một buổi tối là tóc tai như người tiền sử chân như sắp rụng đầu thì ong ong, sức mạnh chen lấn của đám động thiệt mãnh liệt.

Về nhà nhìn một đống một đống GOT7 update một đống một đống aegyo cùng moment đập vào mặt mà cũng buồn… Nhưng mà EXO đáng yêu lắm mất cái này được cái kia chứ :”> Có ai đi xem show về lại phải mò fancam để nhìn vì lúc đó không thấy gì không?

Ngày lành nha các cậu Cái này để phủi bụi wpress một tí.

Update 29/3/15: Tui đã update thêm vài chi tiết ở trên.

Và sáng nay tui đi đu giai, chiều nay tui cũng đi đu giai. Tui đã đứng rất lâu ở DaeWoo. Và giai thì cứ lông bông hết chỗ này chỗ khác ngoài Hà Nội. Tui chỉ có thể bất lực. Hẹn giai lần sau… Tui muốn lên ĐH ghê, lúc đó thì hổng ai cản được tui đi đu giai cả T^T

Anw các cậu, tui đã đổi tên instagram từ skinshipaholic thành antiskinship sau màn chen lấn nóng bỏng tối qua :”>

Bonus thêm vid tui quay cái light board nhấp nháy đầy đáng yêu dành cho GOT7: https://instagram.com/p/0xv1gcpIc-/

Lúc tui đứng gần mấy him thì tui kiểu đơ luôn không bấm nổi máy =)) Các cậu lên fb và insta của chế C mà xem nhe :”> Mặc dù nó toàn up mấy đoạn selfie cùng thần tượng =))

P/s: Tui vẫn mong hai con còn lại viết fan acc cho đủ ver :>

Tui sẽ update ảnh sau…

ALL PHOTOS & VIDEO CREDIT TO THE OWNERS.

16 thoughts on “[FAN ACC] #MusicBankinHanoi – Kate’s ver

  1. chụp được cái ảnh thằng Sehun há mõm lại còn lim dim mắt, tóc hất ngang ngược đủ kiểu nhìn troll khủng khiếp, không biết chủ nhà muốn xem không.

    Với lại thằng Chan mặt nó nhẵn thín, có tí râu nào đâu😮 Tóc màu xám tro da trắng tai to mắt lé, cute gần chết. Chạy hết chỗ nọ đến chỗ kia mà đéo biết mệt. Còn giở cái trò giả vờ đáng yêu cho ai coi. Lần sau cầu Chan giả gái nhảy vũ điệu cồng chiêng

    • Có chứ tui muốn xem :”>
      Cái đoạn râu ria đó là lúc làm MC nhìn lên chỗ màn hình lớn thấy đen đen =))
      Ôi người đâu mà tăng động dễ sợ đáng yêu kinh lên được T______T
      Chế cũng Vip1 sao :”>

      • ukm, gửi tiền cho bạn bảo nó mua cho cái vé hẳn hoi tử tế. Biết vé VIP mà phải đứng thì sẽ không đi nữa.

        À đúng, tôi có sang Hàn đi fansign hồi đầu năm ấy, thằng Lay trắng dã man TvT Còn chụp được cái ảnh Sehun với Chan chụm đầu vào nhau, nhắm mắt trông phiêu dã man. Bao giờ có thời gian lên IG tôi tag cái ảnh đấy cho @mai_is_very_good

      • Aigoo đang lên bằng máy tính không tiện lên IG gòi :”> Tính tui hay quên nên bạn cứ tag tui vô đi =]]
        Anw cho hỏi chút kinh nghiệm đi fs bên Hàn đi :”> Tui cũng đang định đi trong tương lai =))

        #Kate

      • Đi fs của exo ở nước ngoài, nên đi ở Hàn trung và nhật, sau đó so sánh để thấy được sự khác nhau khi exo ở Việt Nam và exo khi ở ba nước trên =)) Đi fs ở Hàn tốn kém khá nhiều, nhưng mà nhận lại cũng ko ít. Fan meeting ở Hàn được tặng nhiều quà lắm, được đập tay cùng chúng nó, chụp ảnh cùng và được chúng nó tặng khăn nữa. Sang Hàn rồi thì cứ bám theo mấy bà fan cuồng Tàu khựa ấy. Không biết các bà ấy kiếm đâu được lịch trình mật của exo, lại còn có cả thẻ staff của SM nữa, đi concert không bao giờ mất tiền T^T Không nên thuê nhà trọ khi ở Hàn, thuê hẳn khách sạn mà ở.
        Dự định tiêu hết bao nhiêu tiền thì nên mang gấp 5 lần tiền đi :v Ở cửa concert bọn fm bán đầy đồ thần tượng, cái nào cái đấy đẹp dã man, không mua thì không chịu nổi.
        Ở fan meeting hay ở fansign thì đừng mang đt ra mà chụp ảnh, kể cả thấy bọn fan chụp cũng đừng mang ra chụp. Bọn nó chụp rồi xong mình xin vào cái ảnh làm kỉ niệm. Bọn bảo an bên Hàn không dễ tí nào đâu.

        Sang Hàn rồi mới thấy Baekhyun bị ghét sau vụ Taeyeon thế nào :v

      • À thì mấy cái fan service tui đều biết quyền lợi nhận được là những gì =))
        Ý tui là fsign giới hạn người mà đúng không… trước đó mình có phải đi lấy số hay làm cái gì bla bla bla hem..

      • Fansign tùy loại mới phải lấy số. Nếu mà theo kiểu như tổ chức nhằm kỉ niệm debut hay là phát hành album ấy thì không cần, miễn phí. Mấy fan meeting (do nhà các nhãn hàng tài trợ nhằm quảng cáo thương hiệu do exo làm đại diện) thì phải lấy số, hoặc là mua sản phẩm rồi thì chọn ra fan may mắn, bla bla, như thế phải lấy số. Mỗi năm exo tổ chức mấy cái fan meeting nho nhỏ (tầm 200 fan) cũng cần lấy số. Chủ yếu là bọn ad ở fancafe hay main ad ở bên fansign Trung thôi, những người như tôi và bạn không được vào.
        Ở hàn hình như có một loại thẻ dành riêng cho fan lâu đời (từ khi thần tượng mới ra mắt thì fan đã giúp họ quảng cáo hình ảnh) là thẻ VIP có màu vàng và trắng bạc (của exo-l). Thẻ này hầu hết chỉ là nhân viên SM, stylist exo hay mấy bà chị chủ fansign mới có thôi.
        Ở một vài fansign cần lấy số, cứ mua vé ở chợ đen. Bọn fc khác thường mua hết vé rồi bán lại với giá cao. Muốn vào thì phải chấp nhận :)) Giờ exo nổi tiếng rồi, không như đợt 2012 đâu. Đợt 2012 chật vật còn tổ chức fanmeeting thường xuyên, còn cho fan ôm rồi làm trò này nọ…

  2. MB cú nhất quả vào xem tổng duyệt còn lại thì quá hoàn hảo và còn hơn thế khi chiều tổng duyệt ta gửi đk bánh sn chi xiumin hôm sau thì diễn thì gửi đk quà cho ảnh thông qua fc lúc tối chúmg nó về thì nhìn đk sehun đang cắm đầu vào cái điện thoại đu theo chúng nó ra quán bbq
    Hôm chúng nó về hàn nửa buồn nửa vui vui vì đk chanbaek vậy tay chào, đứng càch sehun có có 1 cánh tay tý thì đưa đk quả cho anh nếu.k tại anh bảo an thì thằng bé cx k rụt tay về nhưng đk cái quay ra gật đầu vs mình

Gửi phản hồi

