[Thông báo] Đổi nghề !!!

Tui chỉ muốn nói với mấy má là tui đổi nghề rồi, tui hổng muốn viết fic nữa, tui đi làm FMV đây tạm biệt mấy má :”> nhân tiện mấy má dòm qua cho tui cái vid rồi cho tui câu phát biểu xem có nên chuyển qua làm vid hôn nha :”> đó lâu lâu tui lên đây xàm một tí mong mấy má đừng ngứa mắt unfollow tội nghiệp tụi tui.

Còn đây là quà dành riêng cho mấy thím cưng cậu hai Zhang như tui nha

Gòi chúc mấy thím vui, tui thăng đây :”>

-C-

Xin chào mấy thím, nhân đây xin pr một chút.
Nhà tui cũng có page ở fb. Hồi trước chuyên post deep nhưng giờ đã đổi thành một đống thập cẩm đa dạng hơn.

Có cả mấy cái oneshot ở đấy. Có care thì search Thiên Xứng Song Sinh nha :”>

Mai tui sẽ update lại link sau.

Ngủ ngon.

[K].

7 thoughts on “[Thông báo] Đổi nghề !!!

  1. cái nhạc nền FMV Chanbaek đầu tiên nghe muốn hộc máu quá K ơi. em đọc chùa ở cái wordpress này lâu rồi, tự lập wordpress cx chỉ để lên đây lải nhải thôi. K đi rồi, e buồn quá ***chấm nước mắt*** làm FMV thì cx đăng thường xuyên nhá K.

Gửi phản hồi

