[Thông báo nhỏ] Hơn 1 triệu lượt views

Mình là C đây,dạo này ngoi lên hơi nhiều chắc mấy bạn hổng quen nhưng mà hè đến rồi nên tâm tình cũng tốt :”> muốn lên nói vài câu 
Lời đầu tiên mình muốn nói là sau 3 năm wordpress nhà chúng mình được mở,cho đến hôm nào đó tuần trước vừa đạt được hơn 1 triệu lượt views. Cái này .. Cái này .. Mình thực sự thấy rất cảm động,cũng rất vui,khi cùng K và Vịt mở ra mình cũng không nghĩ sẽ có ngày wp đạt được nhiều lượt view như thế. Mình thực sự rất là cảm động ấy,suýt thì gào khóc ấy ..
Thực ra thì không khóc đâu,đùa thôi. Nhưng mình cảm động là thật,cũng cực kì vui nữa,tâm trạng rất tốt ( ‘ v ‘ ) cho nên lời thứ 2 mình muốn nói là để kỉ niệm dịp này mình sẽ bung lụa tới bến. 
Mình sẽ nhận request đoản văn của các bạn từ giờ nha. Cứ việc request trong comment wp,inbox,hay ask mình về couple mà bạn muốn mình viết đoản. 
1,Tên couple? 

2,Thể loại? (VD: vườn trường,giới giải trí,hắc bang,cổ trang,hiện đại,….)

3,BE/HE/OE? 
Mặc dù chỉ có chút tài mọn, mình cũng sẽ cố gắng đáp ứng hết tất cả request của các bạn :”> coi như là lời cảm ơn đến tất cả mọi người trong thời gian qua đã ủng hộ bọn mình. Mình thay mặt mấy đứa cảm ơn các bạn nhiều lắm ; v ; 
Thời hạn request kéo dài 2 tuần. Nếu bạn nào còn có nguyện vọng khác cứ việc inbox hay comment cho bọn mình biết. Vầy ha ~ 
Ngày lành ~
-C-

17 thoughts on “[Thông báo nhỏ] Hơn 1 triệu lượt views

  1. Hết thời hạn 2 tuần mất rồi😦. Nàng ơi, còn có thể request fic k?
    LeoLay, giới giải trí, HE
    Hic, ta đi tìm, đi đào bới, lục lọi lung tung mà fic LeoLay hiếm có khó tìm quá…nàng viết giúp ta với😦
    Thanks nàng nhiều nhiều.
    Chúc mừng 1.000.000 views nhé ^ ^

Gửi phản hồi

