Thông báo ~

Chào các cậu,

Đại khái là mình đang hơi deep nhưng hãy dẹp nó qua một bên vì mình chỉ bảo thế thôi chứ cái cần thông báo là cái này…

Mình đang reup dần các fic trong nhà lên wattpad cho tử tế để các cháu không bị lưu lạc thập cẩm hổ lốn người này post chui người kia up trộm nữa.

Cho nên hy vọng các cậu không comment hỏi bọn mình xem có được up lại fic ra chỗ khác không nữa nhé. Mình cũng hiểu là với một vài cậu thì wattpad tiện hơn rất nhiều nên mình đang cố gắng thoát khỏi cái sự lười để tạo điều kiện cho các cậu đây..

Sau đó thì account của mình bên wattpad là @/kateib05 và để tên là Thiên Xứng Song Sinh nhé. Mình chuyển sang tên đó để cho các cậu thấy quen thuộc.

Tại vì hồi trước mình có up lại fic lên đấy xong có một bạn vào comt bảo mình ăn cắp rồi lấy fic của người khác up không xin phép như đúng rồi. Cho nên là mình đã đổi tên rồi đó hihi ~

Anw dạo gần đây bọn mình phát hiện ra là nhà mình cũng có mấy bộ fanfic để lại ấn tượng cho mọi người kha khá… Thôi thì tóm tắt lại trong một câu thì nó như thế này: Mọi người ai cũng biết đến bộ fic đấy, nhưng không có ai biết mình là tác giả của nó. Mình chỉ đang xàm thôi haha nhưng hơi bị đáng buồn và tổn thương…

Dạo gần đây có nhiều phốt chuyển ver quá huhu mong nhà mình không bị dính phốt. Các cậu thấy có nhà nào kiên trì được như tụi mình không, ba năm rồi đó huhu xúc động quá…

Thế thôi đủ rồi nhé. Một thời gian nữa sẽ có fic mới rồi ~ Còn mấy bộ mình đang edit thì chắc tốc độ chậm hơn cả ốc sên nên mong các cậu thông cảm vì mình năm nay lên 12 rồi, phải bận đối phó đánh vật với bộ Giáo Dục… #Chỉ_còn_lại_C_trấn_thủ_cái_lều_này

Thế nhé.

Ngủ ngon.

P/s: vì mình deep nên giọng điệu nó không có hi five như mọi ngày…

[K].

2 thoughts on “Thông báo ~

Gửi phản hồi

