[Shortfic][ChanBaek] Dir gehts gut? – Chap 4

Tôi nặng nề mở mắt, giấc ngủ đêm qua thật chẳng dễ chịu gì. Tôi lại mơ thấy Park Chanyeol, âu sầu và ủ dột. Nó vẫn đang ngồi ngoài ban công mặc kệ gió rét, chỉ mặc một chiếc áo thun trắng và quần kaki, hút thuốc như mọi ngày nó vẫn làm. Tôi đưa tay lên che miệng ho, cơn sốt từ hôm trước vẫn còn chưa giảm mà hình như ngày càng trở nên tệ hơn. Bỗng nhiên Chanyeol xoay người lại nhìn tôi, kì lạ ở chỗ tôi chẳng thể nào nhìn rõ được khuôn mặt của nó, cứ như có một tầng sương mù ở trước mắt vậy.

-Tao mệt rồi. Kim Jongdae, mày còn muốn hành hạ tao đến bao giờ nữa? Cái chết của mày cũng chẳng phải lỗi do tao.

Tôi thẫn thờ nhìn Park Chanyeol, đầu đột nhiên đau buốt. Ôm lấy đầu, tôi đau đớn rên rỉ:

-Đừng nói nữa.

-Jongdae, khi đó là lỗi do tao, tao đến muộn, để lũ súc sinh đó đánh mày, đó là lỗi của tao nhưng làm ơn đừng hành hạ tao nữa, tao đủ mệt mỏi rồi.

-Chanyeol, câm miệng đi!!

Tôi gào lên. Hình ảnh tôi bê bết máu, nằm trong hẻm tối ẩm ướt, chờ đợi cái chết đến với mình dưới cơn mưa lạnh lẽo hiện ra, mà Park Chanyeol, người khiến tôi bỏ mạng lại tới chậm. Kết quả tôi chỉ có thể căm thù nhìn cậu ta, người bạn tốt nhất của tôi, lại chính là người khiến tôi bị đánh đến thê thảm, đến mức tử vong ngay sau đó.

Park Chanyeol. Tôi hận cậu ta.

Gửi phản hồi

