[Longfic][ChanBaek] Vẫn sẽ yêu em – Chap 3

Chanyeol đần mặt nghe thư kí phó tổng truyền đạt… gục đầu xuống bàn. Hôm nay phải ở lại qua đêm sao?…May mắn anh cũng không phải loại ngu si, thậm chí còn làm tốt. Vậy nên làm mọi thứ cũng trôi chảy, chỉ là khối lượng công việc quá lớn, đẩy cho một mình anh. Hẳn là dự án đấu thầu xây dựng đầu tiên của phó tổng, bọn họ nhét cho cậu ta một dự án tầm cỡ trung bình, này là khinh thường cậu ta hay ưu ái vậy? Cũng may vì nó là dự án tầm trung mà Park Chanyeol mới làm thư thả một chút. Ban đêm ngồi một mình ở văn phòng có chút đáng sợ.

Baekhyun nhàn hạ kia thì chiều tối đã đến quán bar kiếm người, sau đó dẫn anh ta về công ty, muốn thử một lần ‘làm’ tại văn phòng xem sao, dù gì cũng không còn ai, hơn nữa phòng phó tổng và tổng giám đều có một phòng ngủ riêng. Đi qua phòng kinh doanh thấy vẫn còn sáng đèn, tò mò bước vào. Chanyeol vẫn còn đang vùi đầu giữa đống tài liệu. Nhìn qua có vẻ như là đống tài liệu hôm nay mình đẩy xuống phòng kinh doanh. Thế nhưng chỉ có một mình anh làm hay sao? Ra vẻ phó tổng đây rất quan tâm đến con dân…à…là nhân viên của mình, bước vào hỏi:

 

-Chưa về sao?

 

Park Chanyeol ngẩng đầu lên thấy cậu ta, liếc mắt nhìn có người phía sau, bèn im lặng, gật gật đầu. Baekhyun tiến lại lật giở vài trang:

 

– Còn nhiều không?

 

-Nhiều. – Chanyeol trả lời.

 

Baekhyun nghĩ nghĩ một lát:

 

-Vậy cho cậu 3 ngày. Cố gắng làm cho xong đi.

 

Nói dứt lời kéo tay người kia lên phòng, bỏ lại Chanyeol với đống tài liệu cao hơn đầu.

 

-Tôi với anh ấy lên văn phòng bàn việc, cậu xong thì về luôn đi. Còn nữa, đừng nói với ai cả.

 

Park Chanyeol gật đầu lia lịa. Tập trung vào công việc của mình, vừa làm vừa tụng kinh không quan tâm không quan tâm. Nửa đêm bàn việc gì chứ?! Chắc chắn là việc không đứng đắn rồi. Vậy nên Chanyeol này hiện tại vừa điếc vừa mù vừa câm.

 

Hai người kia quả thực là ở trên làm việc không đứng đắn. Baekhyun khoá cửa để người kia xâm phạm mình trên bàn làm việc, không biết xấu hổ kêu rên dâm đãng thế nhưng cũng may sau khi thoả mãn rồi nhìn lại không có tài liệu nào trên bàn bị mình làm hỏng, cậu thở ra một hơi, lung tung mặc đồ, lấy tiền đưa cho người kia rồi đá anh ta ra ngoài.

 

Lúc đi ngang qua phòng làm việc của Chanyeol vẫn thấy đèn sáng thì tò mò bước vào.

 

-Cậu vẫn chưa về?

 

-Tôi ngủ lại công ty luôn. – Park Chanyeol lí nhí trả lời.

 

Baekhyun không quan tâm mấy gật gật đầu, tự tiện lấy cốc cafe trên bàn Chanyeol uống một ngụm rồi dựa vào bàn.

 

-Cái này vị được đấy. Cậu có còn nữa không?

 

Chanyeol chỉ dám bí mật liếc nhìn cậu ta, thấy cậu ta hỏi thì giật mình.

 

-Còn… ở chỗ bàn nước – Chanyeol chỉ tay về phía bàn nhỏ góc phòng có để máy pha café.

 

Cậu mặc dù làm đã quen nhưng hông vẫn còn hơi mỏi sau khi màn quan hệ nhiệt tình ban nãy, lén đưa tay bóp thắt lưng nhăn mặt.

 

-Cậu đi pha cho tôi đi.

 

-Ơ… đợi tôi một chút – PCY lóc cóc đứng dậy đi pha nước cho ông trời con kia. Còn người được phục vụ thì hài lòng ngồi xuống ghế dựa nhìn từ đầu xuống chân Chanyeol, liếm liếm khoé môi nghĩ người này chỉ có chiều cao là hợp gu của mình còn khuôn mặt và dáng điệu lệch hết sức. Dạng mình thích là dạng đàn ông mạnh mẽ chiếm dục, phải mày ngài, cằm bạnh, hơn nữa có chút cơ bắp. Người như Chanyeol này mặt thì có chút nữ tính,thân thể thì gầy yếu thư sinh,đúng là phí chiều cao mà.

 

-Ê! Baekhyun hất cằm hỏi Chanyeol – Cậu nằm trên hay nằm dưới?

Park Chanyeol đứng pha cafe cứ có cảm giác lạnh gáy, rón rén quay đầu nhìn thử. Bắt gặp ánh mắt cậu ta nhìn chằm chằm mình thì giật mình quay đi. Cậu ta đang làm gì vậy chứ? Nhìn đáng sợ quá!! Anh nuốt khan, cố gắng pha xong mang đến cho Byun Baekhyun rồi cứ đứng ở bên cạnh im re không nhúc nhích.

 

-Tôi vừa hỏi, cậu là top hay bot?

 

Cậu hài lòng nhấp một ngụm cafe anh cung kính dâng tới. Chanyeol nuốt nước bọt, hơi ngập ngừng một chút đành thật thà trả lời. Gặp nhau ở gaybar còn có thể nói dối tôi không Gay được không:

 

-Top!

 

Baekhyun suýt thì sặc cafe nhìn chằm chằm CY, sau đó phá lên cười, đứng dậy về phòng.

 

-Cậu sao?!? Top?

 

Lúc khuất sau hành lang vẫn còn vừa đi vừa cười.

 

Park Chanyeol hít sâu một hơi, nén giận. Trong đầu đã bắt đầu chửi thề. Con mẹ nó, ông đây là Top thì nói là Top, sao lại cười nhạo chứ?!!! Anh nén giận, nén giận, ngồi phịch xuống ghế.

 

“Aishhh, sao lại chọc giận thiếu gia lắm tiền cơ chứ!!!”

 

Baekhyun nằm ngủ một mạch đến sáng muộn mới chịu dậy, dậy rồi lại ngồi chơi máy tính, hoàn toàn không làm việc gì cả, đều đẩy xuống cho phòng kinh doan, phòng nhân sự làm hết.

 

Park Chanyeol nhìn đống công việc đẩy xuống thì không ngừng tự ca thán.

 

“Nữa?!..”

 

Tất nhiên phòng không phải ít người, nhưng bọn họ cái gì cũng nhờ anh làm. Không phải là đều dồn hết cho anh sao?! Chanyeol làm cả đêm không ngủ, hai mắt cũng muốn díp lại. Lại phải tiếp tục mấy ngày tới ở lại công ty. Con mẹ nó phó tổng để làm cảnh sao?!

Gửi phản hồi

